download NoteBook FanControl  1.6.3

NoteBook FanControl

  1.6.3

Download NoteBook FanControl - Điều khiển tốc độ quạt NoteBook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/04/2019

NoteBook FanControl là tiện ích nhỏ gọn và thân thiện với người dùng cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thay đổi cấu hình tốc độ quạt cho notebook.


NoteBook FanControl là phần mềm đơn giản và tiện dụng được thiết kế nhằm mang đến một công cụ điều khiển tốc độ quạt cho notebook của người dùng.

Sau các thao tác cài đặt đơn giản, ứng dụng được tích hợp với thanh tác vụ của máy tính. Khi khởi động tiện ích NoteBook FanControl lần đầu, người dùng sẽ được chào đón bởi một cửa sổ chính đơn giản và gọn gàng.


NoteBook FanControl
Download NoteBook FanControl - Phần mềm Điều khiển tốc độ quạt NoteBook

Tập hợp bộ cấu hình nhỏ thay đổi tốc độ quạt

Thanh công cụ bên trên là vị trí người dùng chọn lựa một trong nhiều loại cấu hình căn cứ theo nhà sản xuất và model của laptop.

Tiện ích này chỉ hỗ trợ một số ít các notebook từ một số hãng máy tính nổi tiếng nhất như Acer, Asus, Dell, HP, Packard Bell, Lenovo và Sony đến vài cái tên khác. Người dùng có thể tham khảo mục chuyên dụng trên trang GitHub chính thức của ứng dụng để kiểm tra xem laptop của mình có được hỗ trợ hay không.

Để kiểm tra và điều khiển tốc độ quạt của máy tính, công cụ SpeedFan là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sử dụng SpeedFan bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Điều khiển đơn giản

Người dùng cần chú ý rằng để bắt đầu sử dụng dịch vụ, trước tiên cần phải chọn một trong các cấu hình đặt trước sẵn có. Chỉ sau đó, người dùng mới có thể bật hoặc tắt dịch vụ điều khiển quạt và thay đổi tốc độ thực của quạt qua một thanh trượt đơn giản nằm ở giữa cửa sổ chính.

Ứng dụng này cũng cung cấp tính năng đọc nhiệt độ thời gian thực của CPU và tốc độ quạt hiện tại. GPU Monitor cũng là phần mềm kiểm tra phần cứng và đọc nhiệt độ CPU thời gian thực hiệu quả. Đặc biệt GPU Monitor hiển thị giao diện đồ họa thể hiện sự biên thiên nhiệt độ theo thời gian.

Các tính năng tùy chỉnh đơn giản

Về tính năng tùy chỉnh, người dùng cần biết rằng NoteBook FanControl có thể được cấu hình tự khởi động khi hệ thống khởi động và thu về khay hệ thống khi cửa sổ chính của ứng dụng được đóng hoặc thu nhỏ.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người dùng thay đổi màu sắc icon khay thông qua thao tác truy cập mục “Settings” (Cài đặt).

Tiện ích cơ bản hỗ trợ chỉ một số ít notebook

Xét trên mọi khía cạnh, NoteBook FanControl là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng đối với người dùng muốn tìm hiểu thêm về hệ thống làm mát của notebook.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NoteBook FanControl - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoteBook FanControl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notebook fancontrol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoteBook FanControl 1.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm