download Nuxeo 11.5 build 20210722 snapshot

Nuxeo

 11.5 build 20210722 snapshot

Download Nuxeo - Triền khai và thực thi các ứng dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/10/2021

Nuxeo là nền tảng quản lý nội dung mang đến một giải pháp đơn giản hỗ trợ các lập trình viên và các kiến trúc sư tạo, triển khai và thực thi các ứng dụng kinh doanh dựa trên nhu cầu của khách hàng. Phần mềm Nuxeo thường được sử dụng cho các mục đích đa phương tiện và giải trí.


Nuxeo có giao diện dạng web được thiết kế theo các chuẩn W3C và API, sử dụng các module web như Polymer, JavaScript và HTML5. Phần mềm tích hợp nhiều thành phần nhận dạng hình ảnh tự động, hỗ trợ tính năng xem trước các hình ảnh 3D, chỉnh sửa video chuyên nghiệp, xử lý tập tin PDF tự động, cho phép nhúng và xác minh các tập tin theo luồng công việc.


Nuxeo
Download Nuxeo - Phần mềm Triền khai và thực thi các ứng dụng

 

Để giả lập card màn hình chơi game 3D trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm 3D Analyze giúp người chơi thỏa sức tận hưởng không gian đồ họa và âm thanh 3D khi trải nghiệm các game, đặc biệt 3D Analyze hỗ trợ trên cả những card đồ họa cũ.

Phần mềm hiện đã có các phiên bản ứng dụng tải Nuxeo dành cho các nền tảng iOS và Android, có khả năng truy cập các dữ liệu lưu trữ từ xa từ địa điểm bất kỳ trên thế giới. Với Nuxeo, bạn có thể khai thác dữ liệu tích hợp trong các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox hay Box hoặc sử dụng dữ liệu cho Adobe CC tùy thích.

Để học lập trình Pascal một cách bài bản dành cho người mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo công cụ Free Pascal với những bài học từ vỡ lòng đến nâng cao dành cho những ai muốn tìm hiểu ngôn ngữ Pascal, ưu điểm của Free Pascal là khả năng biên dịch với tốc độ cao, trên một giao diện người dùng đơn giản.

Các tính năng chính của phần mềm Nuxeo:

- Nền tảng quản lý nội dung.

- Phát triển ứng dụng khách.

- Tự động nhận diện hình ảnh.

- Chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

- Tự động xử lý tập tin PDF.



Liên kết tải về - [505 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Nuxeo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nuxeo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nuxeo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nuxeo 11.5 build 20210722 snapshot


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm