download Apache Tomcat 10.1.8

Apache Tomcat

 10.1.8

Download Apache Tomcat - Môi trường Java, thực thi ứng dụng web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

Apache Tomcat là phần mềm nguồn mở được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, cung cấp môi trường Java nguyên bản để chạy các ứng dụng web, thực thi các công nghệ Java Servlet và JavaServer Pages. Apache Tomcat được ứng dụng rộng rãi trong các ứng dụng web then chốt, có quy mô lớn trong khắp các ngành công nghiệp và các cơ quan, tổ chức.



Apache Tomcat là thực thi nguồn mở của các công nghệ Java Servlet và JavaServer Pages, do Tiến trình Cộng đồng Java phát triển. Khi phát triển ứng dụng web, bạn sẽ cần phải thêm các nội dung HTML động vào các server web Apache hiện có, do Tomcat cung cấp.

Phần mềm Apache Tomcat gồm có một engine JSP, một thành phần Connector HTTP, cũng như một bộ chứa servlet Catalina, ứng dụng Apache Tomcat cũng hỗ trợ trên nền tảng windows 64 bit với phiên bản Apache Tomcat 64 bit đã được cập nhật trên taimienphi.

Do được viết hoàn toàn bằng ngôn ngữ lập trình Java, Apache Tomcat chạy tốt trên các hệ điều hành GNU/Linux, BSD, Solaris, Microsoft Windows và Mac OS X với các kiến trúc hỗ trợ trên nền tảng 32 bit và 64 bit, phiên bản Apache Tomcat for Mac cũng có các chức năng tương tự.


Các tính năng chính của Apache Tomcat:

- Thực thi công nghệ Java Servlet và JavaServer Pages.

- Tạo môi trường Java.

- Chạy ứng dụng web.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apache Tomcat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apache tomcat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apache Tomcat 10.1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JavaExe 3/5 tạo môi trường java
  • UISpec4J 3/5 Tạo lập môi trường Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm