download Odin Secure FTP Expert Mới nhất

Odin Secure FTP Expert

 Mới nhất

Download Odin Secure FTP Expert - Truyền dữ liệu nhanh qua giao thức FTP

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Odin Secure FTP Expert là phần mềm truyền dữ liệu theo giao thức FTP. Nó hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ nhanh giữa các máy tính cục bộ, hệ thống máy chủ. Đồng thời cho phép sao lưu dữ liệu, tải các tập tin tốc độ nhanh từ mạng, bảo mật hệ thống dữ liệu thông qua SSL, TLS, hoặc SFTP.


SmartFTP Client cũng là ứng dụng hỗ trợ truyền dữ liệu qua giao thức FTP với tốc độ nhanh và được tiến hành trong một môi trường an toàn và bảo mật, làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, SmartFTP Client  còn có chức năng chỉnh sửa và soạn thảo với các ngôn ngữ lập trình trực tiếp trên server.

CuteFTP cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong việc quản lý việc truyền tải các tập tin lên máy chủ FTP, sử dụng CuteFTP còn tạo cho người dùng sự an tâm tuyệt đối về độ an toàn và bảo mật của các dữ liệu.



Liên kết tải về - [874 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Odin Secure FTP Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat odin secure ftp expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Odin Secure FTP Expert Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm