download Aero Admin 4.1

Aero Admin

 4.1

Download Aero Admin - Phần mềm điều khiển từ xa, truy cập máy tính nhanh chóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2021

Aero Admin là phần mềm điều khiển từ xa giống với Teamview giúp kết nối và truy cập máy tính từ xa hiệu quả nhằm thực hiện tất cả các hoạt động nhưng đang ngồi trực tiếp trước hệ thống. Aero Admin này còn giúp các bậc cha mẹ kiểm soát và theo dõi con em mình, bảo vệ trước những ảnh hưởng xấu từ các trang web trực tuyến, đồng thời có thể tổ chức được các cuộc họp tương tác từ xa.


Giới thiệu Aero Admin

Aero Admin được đánh giá là một trong những phần mềm giám sát máy tính đa tính năng với khả năng hỗ trợ kết nối từ xa an toàn nhờ công nghệ mã hóa dữ liệu hiện đại. Người dùng sẽ không lo bất cứ một tập tin hay thông tin quan trọng nào của mình bị rò rỉ ra ngoài. Ưu điểm của chương trình này là hoạt động ổn định, kết nối nhanh và an toàn.

aero admin

Download Aero Admin - Phần mềm Truy cập máy tính từ xa

Aero Admin được sử dụng trong môi trường mạng Internet cho gia đình hoặc tại các cơ quan doanh nghiệp, giúp phụ huynh ngăn chặn con cái mình vào các trang web đồi trụy hoặc quản lý theo dõi nhân viên trong giờ làm việc. Quản trị viên và người giám sát hoàn toàn có thể hạn chế những hoạt động truy cập mạng của người đang sử dụng máy tính.

Aero Admin còn giúp đỡ người dùng tại các cuộc họp tương tác từ xa với đầy đủ các chức năng trò chuyện cũng như cho phép trao đổi các dữ liệu. Đây là một ứng dụng được sử dụng cho các hệ thống giáo dục từ xa, tiết kiệm được thời gian và nhiều chi phí khác cho con người. 

Các tính năng chính của  Aero Admin

- Kết nối và truy cập máy tính từ xa
- Theo dõi và giám sát hoạt động máy tính
- Tạo các cuộc họp trực tuyến từ xa
- Kết nối nhanh, an toàn
- Công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến

Phần mềm liên quan

Nói đến chức năng điều khiển máy tính từ xa phải kể đến TeamViewer vốn được biết đến là ứng dụng hỗ trợ rất tốt trong việc kết nối máy tính an toàn, TeamViewer cũng đang được ngày càng cải tiến về chất lượng kết nối, tốc độ truy cập để hỗ trợ tối đa cho nhu cầu người dùng.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aero Admin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aero Admin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aero admin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm