download DocsWork Xls Doc Pdf Ppt Cho Android

DocsWork Xls Doc Pdf Ppt

 Cho Android

Download DocsWork Xls Doc Pdf Ppt - Ứng dụng đọc và chỉnh sửa tài liệu cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2022

DocsWork là một ứng dụng để đọc và chỉnh sửa bất kỳ loại tài liệu văn phòng như OpenOffice, LibreOffice, Microsoft Word, Excel, Powerpoint và PDF. Với DocsWork Xls Doc Pdf Ppt, bạn có thể xử lý nhiều loại tài liệ khác nhautừ bảng tính, thuyết trình đến pdf.


Giới thiệu DocsWork Xls Doc Pdf Ppt:

DocsWork Xls Doc Pdf Ppt hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu khác nhau, bao gồm: tập tin LibreOffice: ODT, ODS, ODP, OTT và ODM, được sử dụng không chỉ bởi LibreOffice mà còn cả OpenOffice . Định dạng Microsoft Office: DOC, XLS, PPT, DOCX, XLSX và pptx, được sử dụng bởi các chương trình Microsoft Excel, Word và PowerPoint. Định dạng Adobe reader: PDF. Ngoài ra còn có các định dạng tập tin văn bản tiêu chuẩn: TXT và RTF.

docswork xls doc pdf ppt

Download DocsWork Xls Doc Pdf Ppt - Ứng dụng đọc và chỉnh sửa tài liệu cho Android

Ngoài ra, DocsWork Xls Doc Pdf Ppt còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như: duyệt toàn bộ danh sách các tập tin nằm trong thiết bị, tìm kiếm tập tin theo loại, chia sẻ tài liệu lên các dịch vụ đám mây (Dropbox, Google Drive, Email, SkyDrive). Đặc biệt có thể mở các file import. DocsWork từ các ứng dụng Gmail, K9Mail, Yahoo Mail.

Các tính năng chính của DocsWork Xls Doc Pdf Ppt:

- Hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu khác nhau.

- Duyệt toàn bộ các tập tin tài liệu.

- Tìm kiếm tập tin theo nhóm.

- Soạn thảo văn bản.

- Chia sẻ file lên đám mây.

Ứng dụng liên quan:

All Document Reader cũng là ứng dụng cho phép người dùng đọc các file tài liệu trên di động, All Document Reader là bộ ứng dụng văn phòng hoàn chỉnh miễn phí cung cấp cho bạn tất cả trong một tính năng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DocsWork Xls Doc Pdf Ppt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docswork xls doc pdf ppt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DocsWork Xls Doc Pdf Ppt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm