download Olaa Cho Android

Olaa

 Cho Android

Download Olaa - Nhắn tin, trò chuyện, tìm bạn bè mới

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Olaa là ứng dụng nhắn tin giúp bạn kết nối bạn bè thật dễ dàng, chỉ cần nhấp vào 'Say Hi' để bắt đầu những cuộc hội thoại ngay lập tực, đây là môi trường trò chuyện an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người. Olaa còn có tính năng tìm kiếm bạn bè ở gần thông qua việc xác định vị trí địa lý, đồng thời có thể chia sẻ ảnh ở dạng khoảnh khắc.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Olaa
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Olaa

Olaa cung cấp cho bạn một cách thức đơn giản để trò chuyện với những người trong khu vực của mình, chức năng địa lý sẽ hiển thị cho bạn người ở gần nhất, chẳng hạn như một quán cà phê, trung tâm mua sắm. Ứng dụng cũng quan tâm đến sự riêng tư và an toàn của người dùng, cho phép người dùng lọc khả năng hiển thị cho những người dùng khác trong một khoảng cách nhất định, nếu bạn không thích ai đó bạn không cần trả lời họa và không để họ có thể tiếp tục quấy rối bạn.

olaa

Download Olaa, Nhắn tin, trò chuyện, tìm bạn bè mới trên Android

Olaa cũng hỗ trợ người dùng chia sẻ hình ảnh và chú thích hằng ngày dưới dạng khoảnh khắc, đây là nền tảng xã hội cho việc quảng cáo bản thân qua hình ảnh, tìm bạn bè và kết nối với những ai có chung sở thích, chí hướng với bạn. Chỉ qua những hành động đơn giản như nói xin chào, thả tim cho những người bạn quan tâm, bạn sẽ nhận dược những hành động tương tự nếu họ cũng có cảm tình với bạn.

2. Các đặc điểm chính của Olaa:

- Kết bạn, trò chuyện với bạn bè.
- Tìm kiếm bạn ở gần theo chức năng địa lý.
- Chia sẻ hình ảnh và chú thích ở dạng khoảnh khắc.
- Đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật cho người dùng.

3. App liên quan

Whatsapp cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và gọi video chất lượng cao giúp bạn kết nối bạn bè trên thế giới một cách dễ dàng, hiện Whatsapp có hơn 1 tỷ người dùng tại hơn 180 quốc gia, sử dụng công nghệ bảo mật cao và chóng nghe lén, hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Olaa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat olaa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zello 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • mIRC 45/5 Trò chuyện, nhắn tin trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm