download Battle Boom Cho Android

Battle Boom

 Cho Android

Download Battle Boom - Game chiến thuật thẻ bài kịch tính và vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Battle Boom là game chiến thuật hành động thời gian thực trong đó người chơi phải lên những chiến lược khôi ngoan để lãnh đạo đội quân của mình đánh bại các kẻ thù trên những chiến trường khốc liệt. Battle Boom mang đến những trận chiến kịch tính, hàng chục thẻ bài để sử dụng và mở khóa, hệ thống bang hội và chế độ chơi đa dạng để lựa chọn.


 

1. Giới thiệu về Battle Boom

Battle Boom dành cho những người thích thể loại game chiến thuật đề tài về chiến tranh, game sử dụng hệ thống hơn 70 thẻ bài độc đáo với các chủ đề về quân sự để lần lượt trải nghiệm và mở khóa trong quá trình chơi, được thiết kế phù hợp với chiến lược và mục đích của người chơi. Nhiệm vụ của bạn là cạnh tranh với những đối thủ khác trong các trận chiến 1v1 và 2v2 thời gian thực, tham gia các bang hội để tận hưởng các tính năng trò chuyện trực tuyến, bảng xếp hạng, hệ thống nghiên cứu vũ khí.

battle boom

Download Battle Boom, Game chiến thuật thẻ bài kịch tính và vui nhộn trên Android, iPhone

Battle Boom cung cấp chế độ chơi đa dạng để người chơi lựa chọn gồm Chế độ xếp hạng, Chế độ chiến dịch, Chế độ thông thường, Chế độ du kích. Điều quan trọng trong tất cả các chế độ chơi là bạn phải tạo ra được một bộ bài chiến thuật của riêng mình, thể hiện từ việc chọn tướng lĩnh, điều binh bố trận, sử dụng lính bộ binh để chiến đấu, xe tăng để vượt qua hệ thống phòng thủ của quân địch. Kết quả trận đấu phụ thuộc vào tài chỉ huy của bạn, tất cả đã sẵn sàng và bạn hãy bắt đầu vào cuộc.

2. Các đặc điểm chính của Battle Boom:

- Game chiến thuật thẻ bài thời gian thực.
- Hơn 70 thẻ bài theo chủ đề quân sự.
- Các trận chiến 1v1 và 2v2 kịch tính.
- Hệ thống bang hội hỗ trợ trò chuyện, bảng xếp hạng.
- Chế độ chơi đa dạng để lựa chọn.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật hấp dẫn trên di động, trong đó người chơi sẽ lựa chọn cho mình một anh hùng để nhập vai, sau đó lãnh đạo quân đội để chinh phục các vùng đất mới, đặc biệt các nhân vật anh hùng trong Legends of Callasia đều có vẻ ngoài lôi cuốn, độc đáo, có thể mang theo những quân lính mạnh mẽ nhất ra chiến trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Boom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm