download One Piece Thousand Storm cho Android

One Piece Thousand Storm

 cho Android

Download One Piece Thousand Storm - Game thế giới hải tặc kỳ bí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2018

One Piece Thousand Storm là tựa game nhập vai đình đám trên nền tảng di động do hãng Bandai Namco phát triển, bao gồm nhiều thể loại khác nhau như Anime, Manga hay Video game. Trong game, bạn sẽ bước chân vào thế giới hải tặc kỳ bí, tấn công các mục tiêu và phát triển nhân vật của riêng mình.


One Piece Thousand Storm tạo nên một thế giới hải tặc phong phú và sinh động với nhiều nhân vật quen thuộc trong truyện Manga và Anime như Trafalgar Law, Doflamingo, Luffy, Zoro, Chopper...

one piece thousand storm

Trong game One Piece Thousand Storm, mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau với những khả năng đặc biệt. Bạn sẽ lựa chọn nhân vật để nhập vai và sau đó sử dụng kỹ năng để tấn công đối thủ. Bạn cũng dễ dàng tương tác với người chơi khác trong trận chiến.

Game One Piece Thousand Storm sử dụng đồ hoạ 3D sắc nét, hình ảnh đẹp mắt, nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi với nhiều màu sắc ưa nhìn.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Bên cạnh đó, Game One Piece Thousand Storm cung cấp hai chế độ chơi, chế độ một người chơi (single mode) và nhiều người chơi (multiplayer). Với chế độ multiplayer, bạn có thể tạo nhóm với hai người chơi khác, liên minh để sát cánh chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Dành cho những ai thích thể loại game thẻ bài, Yu Gi Oh Duel Links sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với Yu Gi Oh Duel Links người chơi có thể lựa chọn thi đấu theo thể thức AI (chơi với máy) và PvP (đối kháng trực tuyến) với nhiều trải nghiệm thú vị.

Hiện nay, Game One Piece Thousand Storm hỗ trợ cả hệ điều hành Android và iOS, ra mắt phiên bản tiếng Anh mà nhiều game thủ mong chờ.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Những tính năng chính của game Game One Piece Thousand Storm:

- Sử dụng đồ hoạ 3D sắc nét, hình ảnh đẹp mắt

- Người chơi lựa chọn nhân vật để nhập vai và sau đó sử dụng kỹ năng để tấn công đối thủ

- Cung cấp hai chế đội chơi: single mode và multiplayer

- Hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS

- Cập nhật phiên bản tiếng Anh


Liên kết tải về - [47.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Piece Thousand Storm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece thousand storm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Piece Thousand Storm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm