download Pirate Master Cho Android

Pirate Master

 Cho Android

Download Pirate Master - Game nhập vai cướp biển thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2022

Pirate Master là tựa game tiếp tục với đề tài hải tặc, xoay quanh một trò chơi may rủi cực kỳ phổ biến trong thời đại hải tặc - quay jackpot để nhận tiền. Người chơi Pirate Master có thể sử dụng lượng vàng kiếm được để xây dựng hòn đảo, căn cứ của chính mìnhh ngày càng hùng mạnh.


1. Giới thiệu về Pirate Master

Những chuyến hải trình xuyên đại dương, những thuyền trưởng của các hạm đội hải tặc chưa bao giờ ngừng là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai trong chúng ta, chúng khơi lại trong mỗi người cảm giác tự do, bao la như biển cả, thoả mãn khát vọng chinh phục từng miền đất mới, hạ gục từng kẻ thù trên con đường trở thành vị vua trên các đại dương khổng lồ... Những nhà phát triển game cũng không phải là một ngoại lệ, khi mà đã có rất nhiều tựa game được cho ra đời lấy bối cảnh, ý tưởng theo chủ đề hải tặc, tuy nhiên Pirate Master vẫn tìm được cho mình một lối đi riêng, vừa giữ lại được những điều cốt lõi nhất của phong cách "hải tặc" vừa mang tới cho người chơi một trải nghiệm chơi game mới mẻ, thú vị, vì thế bạn có thể download game để chơi ngay.

tai pirate master mobile

Download Pirate Master, Game nhập vai cướp biển thú vị

Bất kỳ hành động nào trong trò chơi đều liên quan tới chiếc máy quay jackpot (hay còn được gọi là slot machine). Có 5 biểu tượng trên slot machine tương ứng với những phần thưởng, lệnh khác nhau bao gồm: coins, skulls, shields, potions và cannons, có cơ chế hoạt động như sau:

Với biểu tượng coins, người chơi sẽ nhận được một lượng vàng - đơn vị tiền tệ chính trong Pirate Master, dùng để nâng cấp, mua bán những trang bị, xây dựng cơ sở vật chất trong game. Khi quay được 3 biểu tượng skulls (đầu lâu) cùng lúc, bạn có thể mang chiến thuyền của mình đi cướp vàng từ lãnh thổ của một người chơi khác. Với phần thưởng Potions, người chơi được tặng thêm một vài lượt quay slot machine để có thể nhận thêm nhiều hơn các phần quà khác. Trái ngược với skulls, khi quay được các biểu tượng shields, giống như tên gọi, người chơi sẽ được tặng một lớp lá chắn phòng thủ, giúp hòn đảo của mình đứng vững hay hạn chế thiệt hại trước các đợt tấn công bởi những người chơi khác. Cuối cùng, biểu tượng cũng như hành động khiến cho game thủ Pirate Master phấn khích nhất - cannons, cho phép người chơi nã thẳng những quả đạn pháo vào thành trì của các hòn đảo khác, hạn chế tốc độ phát triển, cướp vàng, kho báu và giúp bản thân trở thành Vua hải tặc nhanh hơn.

download pirate master

Pirate Master cho phép sử dụng lượng vàng kiếm được để xây dựng hòn đảo

Bởi Pirate Master cũng được thiết kế kết hợp cơ chế xây dựng căn cứ, bạn sẽ có khả năng mở rộng, phát triển lãnh thổ bằng cách mua thêm đất, xây ư công trình như tượng đài, tháp canh, lâu đài, đại pháo... Bên cạnh đó, những khẩu pháo phòng vệ có thể được nâng cấp theo cơ chế "merge", hiểu nôm na là kết hợp 2-3 khẩu pháo giống nhau lại để biến thành 1 khẩu pháo có uy lực cao hơn, tương tự với vật phẩm Shovel (xẻng) giúp thu thập nhiều vàng hơn khi tấn công các hòn đảo khác. Ngoài ra, Pirate Master cũng có cơ chế mở thẻ giúp người chơi mở khoá những bản đồ chơi mới hay xây dựng công trình nhanh chóng hơn.

tai pirate master

Pirate Master có đồ họa đẹp, lối chơi hoàn toàn mới mẻ

Khác với những tựa game phiêu lưu lấy chủ đề hải tặc khác, Pirate Master có một lối đi hoàn toàn mới mẻ từ cơ chế chơi cho tới cách thiết kế đồ hoạ. Không sử dụng nền đồ hoạ quá chân thực với những con thuyền tối tăm, mục nát, những tên hải tặc có vẻ ngoài đáng sợ, Pirate Master lại lựa chọn cách thiết kế nhân vật theo hướng hoạt hình rất dễ thương, màu sắc tươi sáng, ngay cả những vị thuyền trưởng cũng được vẽ theo hơi hướng chibi, do đó mà nó phù hợp với tất cả đối tượng người chơi, vừa cho trải nghiệm thị giác thoải mái, vừa có gì đó rất thân thiện. Cách điều khiển của game cũng cực kỳ đơn giản, dễ làm quen. Tuy nhiên không vì vậy mà Pirate Master mất đi tính cạnh tranh, khi mà người chơi sẽ phải cố gắng hết sức, vạch ra các chiến thuật hợp lý để có thể phát triển lãnh thổ của mình một cách nhanh chóng nhất. Hơn nữa, Pirate Master được kết nối với nền tảng gaming của Facebook, do đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trò chơi với bạn bè của mình rất thuận tiện.

2. Các đặc điểm chính của Pirate Master:

- Game hải tặc trên mobile
- Lối chơi mới lạ, thú vị.
- Xây dựng lãnh thổ theo ý tưởng cá nhân.
- Bản đồ chơi đa dạng.
- Đồ hoạ bắt mắt.
- Nhiều sự kiện, offer độc quyền và giá trị.

Liên kết tải về - [86 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirate Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirate master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirate Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm