download Kỷ Nguyên Hải Tặc Web Game

Kỷ Nguyên Hải Tặc

 Web Game

Download Kỷ Nguyên Hải Tặc - WebGame nhập vai chủ đề cướp biển

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2023

Kỷ Nguyên Hải Tặc thuộc dòng game nhập vai online chiến thuật chủ đề cướp biển, một Webgame dựa theo One Piece được phát triển bởi người Việt, mang đến cho người chơi một thế giới mới lạ với nhiều điều kỳ thú. Kỷ Nguyên Hải Tặc cung cấp một hệ thống nhân vật đa dạng cùng siêu tướng Katakuri lần đầu xuất hiện, các bối cảnh khá quen thuộc, nhiều quà tặng danh cho tân thủ hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Kỷ Nguyên Hải Tặc

* Game Kỷ Nguyên Hải Tặc chính thức ra mắt vào sáng ngày 26/11/2020

Kỷ Nguyên Hải Tặc xoay quanh hành trình phiêu lưu của Luffy khi từ một cậu bé vô danh trở thành Ngũ Hoàng mới trong giới hải tặc, lối chơi của game đơn giản chỉ là việc sưu tập thẻ bài để chọn ra các tướng và đội ngũ của riêng bạn với những kỹ năng đặc trưng riêng. Đặc biệt trong Kỷ Nguyên Hải Tặc này lần đầu có sự xuất hiện của siêu tướng Katakur mà chưa một Webgame Hải Tặc nào được sở hữu, cùng với những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Roronoa Zoro, Nami, Usopp,...Sự cân bằng ổn định giữa các tướng shura giúp game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn trong các màn chơi.

Hải Tặc Loạn Chiến cũng là tựa game về chủ đề hải tặc vừa ra mắt người chơi, nội dung bám sát cốt truyện One Piece huyền thoại, sở hữu lối chơi đánh theo lượt tự động cùng chuỗi nhiệm vụ vô cùng phong phú, bên cạnh đó Hải Tặc Loạn Chiến còn mang đến nhiều hoạt động server phong phú để người chơi trải nghiệm.

tai ky nguyen hai tac

Download Kỷ Nguyên Hải Tặc, Game nhập vai chủ đề cướp biển

Kỷ Nguyên Hải Tặc còn phát triển riêng cho mình một mini-client để phục vụ game thủ, giải quyết được vấn đề Adobe khai tử Flash giúp trải nghiệm trò chơi mượt mà hơn và hình ảnh sắc nét hơn so với trên trình duyệt web. Các tướng trong game dễ dàng được nâng cấp để trở nên mạnh hơn đồng thời hiệu ứng các kĩ năng chiến đấu đẹp mắt hơn. Game còn gây ấn tượng ở khả năng mạnh tay chi quà khủng cho những tân game thủ lên đến 6.888.888 đồng, mặc dù dựa trên chủ đề quen thuộc nhưng Kỷ Nguyên Hải Tặc vẫn sở hữu những điểm mới lạ, các tính năng độc quyền để mang đến cho các game thủ những làn gió mới.

download ky nguyen hai tac

Tải Kỷ Nguyên Hải Tặc, Webgame bối cảnh One Piece quen thuộc

Kỷ Nguyên Hải Tặc được phát triển bởi một đội ngũ lập trình viên người Việt dày dặn kinh nghiệm, do vật mà đồ họa được đầu tư vô cùng chi tiết và có chiều sâu, từ nhân vật chính đến nhân vật phụ để được tìm hiểu, vẽ lại để bám sát nguyên tác của tác giả Oda. Kỷ Nguyên Hải Tặc tự tin mang tới trọn vẹn những giá trị hữu hình có trong nguyên tác truyện tranh, game cũng có sự kiện quay số trúng figure vào mỗi ngày chào mừng game sắp ra mắt vào cuối tháng 11 này, hứa hẹn sẽ được game thủ đón nhận nồng nhiệt.

2. Code game Kỷ Nguyên Hải Tặc

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành tặng rất nhiều giftcode cũng như tung ra các sự kiện để game thủ có thể sở hữu nhiều trang bị tốt cho nhân vật của mình.

3. Các đặc điểm chính của Kỷ Nguyên Hải Tặc:

- Game nhập vai chiến thuật chủ đề hải tặc.
- Siêu tướng Katakuri lần đầu xuất hiện.
- Hệ thống tướng Shura đa dạng nhất.
- Quà Tân thủ lên đến 6.888.888đ.
- Mini client độc quyền.
- Sự kiện quay số trúng thưởng chào mừng game ra mắt.

4. Game liên quan

One Piece Đại Chiến cũng là Webgame chủ đề hải tặc kết hợp những màn chiến đầu kinh điển, người chơi sẽ lần lượt chiêu mộ các tướng vào đội hình chiến đấu của mình cho những trận chiến giành lợi thế trước đối thủ, người chơi One Piece Đại Chiến được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật bao gồm Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu và Xạ Thủ, ham gia thêm các phụ bản tinh anh, tham gia các hoạt động chiến đấu PvP, bang chiến....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Hải Tặc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên hải tặc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Hải Tặc Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm