download Hải Tặc Bá Vương Mobile Cho Android

Hải Tặc Bá Vương Mobile

 Cho Android

Download Hải Tặc Bá Vương Mobile - Game thẻ tướng phong cách chơi rảnh tay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/03/2022

Hải Tặc Bá Vương Mobile là game chiến thuật thẻ tướng phong cách idle dựa trên nguyên tác chuẩn One Piece với dàn nhân vật quen thuộc, tuy nhiên người chơi sẽ được cảm nhận câu chuyện qua góc nhìn mới đầy hấp dẫn. Hải Tặc Bá Vương Mobile có tạo hình nhan vật đậm chất anime, cho phép game thủ triệu hồi nhân vật theo cách mình muốn, so tài bạn bè trên đấu trường danh vọng cùng nhiều hoạt động thú vị khác.


1.Giới thiệu Hải Tặc Bá Vương Mobile

Phong cách truyện tranh Manga vẫn được thể hiện đậm nét trong Hải Tặc Bá Vương Mobile thể hiện ở tạo hình nhân vật cũng như các hình ảnh, bối cảnh game. Người chơi sẽ được cảm nhận cũng như tiếp cập bộ truyện One Piece ở góc nhìn mới, không chỉ ở thiết kế khung cảnh mà còn ở từng nhân vật trong game. Tuy nhiên những tinh hoa của nguyên tác One Piece vẫn được giữ lại trọn vẹn, rất nhiều nhân vật yêu thích để bạn lựa chọn kiến tạo cho đội hình của mình.

Hải Trình Huyền Thoại cũng là cái tên mới trong dòng game hải tặc, người chơi Hải Trình Huyền Thoại sẽ đóng vai các vị thuyền trưởng để cùng đồng đội của mình chinh phục con đường giành kho báu huyền thoại, tải game Hải Trình Huyền Thoại để trải nghiệm ngay bạn nhé.

tai hai tac ba vuong mobile

Hải Tặc Bá Vương Mobile, Game thẻ tướng phong cách chơi rảnh tay

Hải Tặc Bá Vương Mobile hỗ trợ người chơi triệu hồi nhân vật không giới hạn, lối chơi đề cao tính chiến thuật của game đòi hỏi bạn pharoi có những kỹ năng sắp xếp đội hình cũng như tận dụng khả năng phối hợp giữa các tướng để tạo nên những combo hiệu quả, chuyển bại thành thắng. Những đấu trường danh vọng là cơ hội cho game thủ so tài cùng bạn bè, đồng thời tận hưởng niềm vui của những người chiến thắng, hãy chứng tỏ mình là người mạnh mẽ nhất.

download hai tac ba vuong mobile

Hải Tặc Bá Vương Mobile tái hiện những trận đấu kịch tính

Hải Tặc Bá Vương Mobile cho phép người chơi tạo trận hình tối đa 5 người với các vị trí Công - Thủ - Hỗ cho từng nhân vật, trải nghiệm các hoạt động PvE, PvP cực kỳ phong phú, hệ thống PvP liên server, trong đó game thủ cạnh tranh với toàn bộ máy chủ với mục tiêu giành kho báu lớn nhất của giới hải tặc, tải game Hải Tặc Bá Vương Mobile để bắt đầu hành trình gian nan này.

2. Code game Hải Tặc Bá Vương Mobile

Hải Tặc Bá Vương Mobile chuyển thể hoàn toàn từ hình ảnh, bối cảnh, âm thanh bộ truyện One Piece nhưng được thể hiện dưới dạng các hoạt động, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ tựa game siêu hấp dẫn này, sau khi tải Hải Tặc Bá Vương Mobile cho Android và Hải Tặc Bá Vương Mobile cho iPhone hãy nhanh tay cập nhật code Hải Tặc Bá Vương Mobile mới nhất để chơi.

3. Hải Tặc Bá Vương Mobile có tính năng gì nổi bật?

- Game chiến thuật đấu tướng đề tài One Piece.
- Lối chơi idle siêu hấp dẫn.
- Tái hiện nhân vật chuẩn nguyên tác.
- Miễn phí triệu hồi băng nhóm hải tặc.
- Nhiều hoạt động PvE, PvP phong phú.

4. Game liên quan

Hải Tặc Đại Chiến cũng là game đấu tướng đề tài One Piece quen thuộc trong đó người chơi phải trải qua hành trình gian nan, chiến đấu với nhiều đối thủ để trở thành vị vua hải tặc mới, để làm được điều đó Hải Tặc Đại Chiến đòi hỏi mỗi game thủ phải có những chiến thuật hợp lý trong việc chiêu mộ tướng, sắp xếp đội hình chiến đấu.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Hải Tặc Bá Vương Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chỉ còn ít phút nữa, game chuẩn Onepiece Hải Tặc Bá Vương Mobile sẽ chính thức mở cửa chào đón các thuyền trưởng ra khơi, bạn đã sẵn sàng nhập Code Hải Tặc Bá Vương Mobile cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới hay chưa.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code Ta Là Hokage mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ta Là Hokage - Game IDLE đấu thẻ tướng hấp dẫn của NPH MGP, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu PvP & PvE đến từ các nhẫn giả từ nhiều làng khác nhau. Cùng với đó là những Code Ta Là Hokage mới nhất được nhiều người chơi đón chờ.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Nhập Code Chiến Binh Idle mới nhất nhận tướng Trunks SS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đăng nhập 7 ngày nhận tướng SS siêu khủng, tự do bố trí đội hình là những ưu đãi độc quyền ngay sau khi game thủ đăng ký tham gia Chiến Binh Idle. Hàng loạt những mã Code Chiến Binh Idle sẽ sớm được tung ra hỗ trợ tân thủ nhân dịp ra mắt chính thức vào 22/9/2023.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Bá Vương Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc bá vương mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Bá Vương Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm