download Onestream Web

Onestream

 Web

Download Onestream - Dịch vụ Live stream Facebook trên đám mây

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2022

Onestream là một dịch vụ đám mây cung cấp cho người dùng khả năng phát trực tiếp, live stream nội dung lên hơn 40 nền tảng mạng xã hội hay chia sẻ video khác nhau một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt, với sự phát triển của nền tảng Facebook Live, Live stream Facebook đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết, khi mà với tập người dùng lớn nhất trên thị trường của mình, Facebook Live sẽ khiến việc kinh doanh hay biến một nội dung trở nên "viral" nhanh chóng.


1. Giới thiệu về Onestream

Với Onestream, bạn có thể dễ dàng lên lịch phát một nội dung live stream đã được ghi từ trước lên các nền tảng live stream mong muốn. Hoặc, Onestream có khả năng kết hợp với một số phần mềm live stream như OBS, Zoom, Wirecast... để stream video lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau cùng lúc bao gồm cả live stream Facebook, YouTube, Instagram... Hơn nữa, người dùng được cung cấp tùy chọn nhúng luồng live stream của mình lên website mình sở hữu hay bất cứ đâu mong muốn để có thể tiếp cận được nhiều khán giả hơn.

onestream

 Onestream - Dịch vụ Live stream Facebook trên đám mây

Bên cạnh đó, Onestream được trang bị nhiều tiện ích hữu dụng khác bao gồm thêm chú thích, subtitles cho video stream đã được ghi từ trước, import trực tiếp video từ khác bộ nhớ đám mây như Google Drive, Dropbox,.. và tiết kiệm băng thông Internet,... Tất cả kết hợp để mang tới cho người dùng một công cụ live stream mạnh mẽ, hiệu quả nhất.

2. Những tính năng chính của Onestream

- Cho phép live stream lên hơn 40 nền tảng live stream khác nhau bao gồm cả live stream Facebook.
- Lên lịch live stream cho các video đã được ghi từ trước đó tới 60 ngày.
- Kết hợp với các phần mềm livestream khác để live stream lên nhiều nền tảng cùng lúc.
- Tùy chỉnh RTMP streaming.
- Tích hợp bộ nhớ đám mây.
- Không cần cài đặt thêm phần mềm.

3. App liên quan

OBS Studio cũng là phần mềm quay video và phát trực tiếp trên các nền tảng Facebook, Youtube, Twitch với các nội dung game, bán hàng hay giao lưu trực tuyến, ưu điểm của OBS Studio là tính tùy chỉnh cao, giúp bạn nâng cao chất lượng phát sóng, có thể chèn webcame, hình ảnh, text, âm thanh ...vào video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onestream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onestream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VK Live 3/5 Ứng dụng phát trực tiếp trên mạng xã hội VK
  • FPlusLive 3/5 Phần mềm live stream Facebook, hỗ trợ bán hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm