download Original Journey cho PC

Original Journey

 cho PC

Download Original Journey - Game nhập vai hấp dẫn trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2020

Sau bản PC thành công, Original Journey đã cho ra mắt phiên bản dành cho mobile trên các hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể tải game Original Journey ngay bây giờ để trải nghiệm một game chiến đấu bắn súng đi ải hấp dẫn.


Original Journey - sản phẩm được sản xuất bởi ZPlay - đã được cộng đồng người chơi biết đến qua tiền bản PC được phát hành trên Steam. Với phiên bản mobile này, Original Journey cho Android tỏ ra không hề kém cạnh "người đàn anh" khi đã được đề cử trong những hạng mục của giải thưởng game của 3 năm liên tiếp 2015, 2016 và 2017.

original journey

Tải Original Journey - game bắn súng màn hình ngang phong cách cổ điển

Một số tính năng/điểm nhấn đáng chú ý có trong Original Journey:

- Đồ họa 2D phong cách hoạt hình vui nhộn . Không phủ nhận Original Journey hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng chất đồ họa 2D theo lối hoạt hình. Có thể màu sắc Original Journey khá đơn điệu nhưng điều đó lại mang phong cách để người chơi ấn tượng với Original Journey. Trải nghiệm Original Journey trên các dòng máy như Oppo, điện thoại Samsung hay HTC đều là một sự tuyệt vời.

- Thể thức chiến đấu màn hình ngang . Original Journey cho iOS đưa người chơi trải nghiệm chất cổ điển khi thiết kế chiến đấu với giao diện màn hình ngang. Bạn có thể di chuyển từ bên này qua bên kia để tránh né quái vật đồng thời tiêu diệt chúng.

- Hệ thống vũ khí phong phú, đa dạng. Chơi Original Journey trên điện thoại, game thủ được trải nghiệm rất nhiều các loại súng khác nhau. Mỗi loại sẽ có hỏa lực với sức hủy diệt đặc trưng. Hơn thế nữa game thủ được sử dụng luân chuyển các loại súng khác nhau trong Original Journey. Bạn có thể vận dụng linh hoạt từng mẫu súng để chiến đấu tốt nhất.

- Tháp pháo bổ trợ . Bạn không hề chiến đấu đơn độc trong Original Journey. Original Journey cho Android trong quá trình chơi còn hỗ trợ bạn chiến đấu bằng những tháp pháo có khả năng chiến đấu tuyệt vời. Tùy theo từng màn chơi người chơi Original Journey sẽ nhận được sự hỗ trợ khác nhau.

Hiện tại để chơi Original Journey game thủ vẫn phải trả phí bản quyền với cả hai bản dành cho Android và iOS. Nhanh tay tải Original Journey về máy và tận hưởng giây phút nhiều sôi động, thú vị thôi.

original journey 2

Download Original Journey - game đồ họa 2D bắn súng siêu vui nhộn

Yêu cầu cấu hình tổi thiểu để tải và chơi Original Journey:

- Android

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game Metal Slug 1HalfX là một game có tính chất gần như Original Journey, chơi Metal Slug 1HalfX bạn tiếp tục được nhập vai vào anh chàng Rambo tham gia chiến đấu các chiến dịch lớn, tiêu diệt mọi kẻ thù.

Game PUBG Mobile là một sản phẩm bắn súng kết hợp sinh tồn hấp dẫn hiện nay, trải nghiệm PUBG Mobile người chơi được thử sức với nhiều loại súng và trang bị khác nhau với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Không những thế PUBG Mobile còn là bản kế thừa hoàn chỉnh PUBG PC của Bluehole.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Code game HeartsWar mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu yêu thích game nhập vai trên điện thoại thì chắc chắn HeartsWar sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay ấn tượng, Code game HeartsWar miễn phí mới nhất đều được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Original Journey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat original journey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Original Journey cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inferno 3/5 Game nhập vai hấp dẫn cho di động
  • King's Raid 3/5 Game nhập vai hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm