download OTG View Cho Android

OTG View

 Cho Android

Download OTG View - Xem video, chụp ảnh qua kết nối OTG

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2021

OTG View là ứng dụng Android vận hành thân thiện với người dùng, cho phép bạn sử dụng phần mềm này để xem video và kiểm tra trực tiếp, chụp ảnh và lưu trữ trong thiết bị của bạn. OTG View còn cung cấp chức năng ghi hình video, màn hình xem video đầy đủ có thể xoay theo các góc và có sự điều chỉnh khác nhau khi xem.


 

1. Giới thiệu về OTG View

OTG View giúp điện thoại của bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị USB để xem hình ảnh hoặc các video được lưu trữ trên USB. Công nghệ OTG (On The Go) đã được biết đến từ lâu bởi người dùng Android cho phép người dùng kết nối điện thoại của mình với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, thẻ nhớ, USB, tay cầm chơi game,... thông qua cáp kết nối OTG hoặc USB OTG.

otg view

Download OTG View, Xem video, chụp ảnh qua kết nối OTG

OTG View cho phép bạn xem các video và ảnh ở nhiều định dạng khác nhau được lưu trữ trên USB từ màn hình điện thoại, chức năng ghi hình video và chụp ảnh màn hình dễ dàng để bạn lưu trữ trên thiết bị. Ngoài ra bạn có thể xem video và ảnh ở màn hình đầy đủ xem thời gian chụp ảnh qua hình mờ, và một số chức năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của OTG View:

- Kết nối thiết bị Android và USB.
- Xem video và ảnh.
- Hỗ trợ nhiều định dạng.
- Chụp ảnh màn hình, ghi hình video.

3. App liên quan

Để kiểm tra tính năng USB OTG trên thiết bị Android bạn có thể sử dụng ứng dụng USB OTG Checker for Android với khả năng hoạt động mà không cần root thiết bị, kiểm tra xem liệu có hỗ trợ USB Host hay không, sau khi tải và cài đặt USB OTG Checker for Android bạn có thể kiểm tra hệ điều hành của thiết bị trên USB OTG, xem tín hiệu USB OTG, tìm duyệt bộ nhớ USB OTG.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OTG View được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otg view là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OTG View Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm