download CherryPlayer  3.3.2

CherryPlayer

  3.3.2

Download CherryPlayer - Nghe nhạc, xem phim trên YouTube, Twitch.tv,...

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/08/2021

CherryPlayer là tiện ích tuyệt vời mang đến cho người dùng một trải nghiệm xem video Youtube, Twitch.tv mới mẻ, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Tải CherryPlayer cho máy tính của mình ngoài tính năng xem video người dùng có thể chơi được các tập tin giải trí khác như một ứng dụng nghe nhạc thông thường.


Bạn là người thường xuyên xem video Youtube hay Twitch thì ứng dụng CherryPlayer là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. CherryPlayer cho phép người dùng phát các đoạn video từ các trang chia sẻ video với chất lượng HQ và HD chuyên nghiệp thông qua kết nối Internet.

Nếu như trước đây người dùng Youtube đã biết đến YouTube Music Downloader như một phần mềm hỗ trợ download video hữu ích. Thì hôm nay, chúng ta được làm quen với một ứng dụng mới với nhiều tính năng hấp dẫn khác. Với CherryPlayer cho Yoututbe, danh sách phát được phân loại theo từng chuyên mục như thể thao, giải trí, phim ảnh... cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn video yêu thích của mình. Bên cạnh đó thông qua ứng dụng, người dùng có thể đăng nhập vào kênh Youtube của mình và biến CherryPlayer như một trình phát video mặc định của Youtube.

cherryplayer

Giống như YouTube Music Downloader, CherryPlayer cũng cung cấp cho người dùng tính năng tải video từ Youtube. Bạn có thể download video Youtube với bất kỳ định dạng nào về máy tính của mình mà không phải trả một khoản phí nào.

CherryPlayer được coi là một trình chơi đa phương tiện độc đáo kết hợp với các tính năng của một ứng dụng nghe nhạc có thể chạy được hầu hết các dịnh dạng video, âm thanh thanh, radio hay thực hiện việc phát sóng trực tiếp.

cherryplayer 2

Đổi với các game thủ, CherryPlayer là ứng dụng hữu ích trong việc tìm kiếm và phát các video từ Twitch.tv. Đồng thời người dùng có thể nghe nhạc từ các dịch vụ radio trực tuyến nổi tiếng như SHOUTcast, SoundCloud hay mạng xã hội VK mà ít phần mềm nào có được. Tất cả được tích hợp trong một ứng dụng đơn giản gọn nhẹ, trực quan và chiếm rất ít tài nguyên hệ thống.


Để tải nhạc từ Soundcloud bạn có thể tham khảo ứng dụng Free Soundcloud Downloader với tốc độ tải nhanh và hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó Free Soundcloud Downloader còn giúp bạn lựa chọn chất lượng của file tải về.

Các tính năng chính của CherryPlayer:

- Hỗ trợ xem, tải video, đăng nhập tài khoản Youtube

- Đăng nhập, phát video từ Twitch.tv

- Phát Radio trực tuyến

- Ứng dụng phát nhạc, video với nhiều định dạng phổ biến


Liên kết tải về - [26.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CherryPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cherryplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CherryPlayer 3.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm