download Overkill 3 Mới nhất

Overkill 3

 Mới nhất

Download Overkill 3 - Game bắn súng đồ họa 3D cực mượt cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2022

Overkill 3 là phiên bản kế tiếp của tựa game bắn súng 3D khá hấp dẫn dành cho máy tính Windows 10 và điện thoại Windows Phone, Overkill 3 kế thừa những ưu điểm của 2 phần trước với đồ họa công nghệ cao cùng hệ thống âm thành vô cùng sống động.



Tham gia Overkill 3, người chơi sẽ được đến với thế giơi tương lai, nơi mà mọi thứ đều đạt đến trình độ tối tân, nhưng lại chứa đầy những đau thương, nghiệt ngã và sự tuyệt vọng. Những cỗ máy giết người Faction đã bắt người phải tuân theo mệnh lệnh và phục tùng chúng. Tất cả mọi người đều sợ hãi, mất tinh thần, những chống trả nhỏ nhoi chỉ mang đến những đau đớn không hơn không kém.

overkill 3

Download Overkill 3 cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Overkill 3 nổi bật với kho khí tài khổng lồ, bao gồm những khẩu súng có thể tùy chỉnh hoàn toàn, từ súng ngắn cổ điển, súng trường, súng trường bắn tỉa, súng máy đến những khẩu súng siêu mạnh của tương lai. Người chơi sẽ không bị gò bó và nhàm chán với những khẩu súng bán trong cửa hàng, mà có thể thỏa sức nâng cấp những khẩu súng cho riêng mình.

overkill 3 2

Tải Overkill 3 cho iPhone - Game bắn súng đồ họa 3D cực mượt cho di động

Bên cạnh đó, đồ họa cũng là yếu tố khiến Overkill 3 thu hút được nhiều lượt download và đánh giá rất cao từ phía game thủ. Bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện điều khiển chất lượng ngay trên thiết bị của mình. Khung cảnh được giàn dựng đẹp mắt, mô hình súng cực kỳ chi tiết, hiệu ứng vật lý, hiệu ứng chiếu sáng, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời...

Hoặc bạn có thể thử sức với Hawk, tựa game máy bay chiến đấu sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp trên di động, với lối chơi hợp tác chiến đấu độc đáo tại hơn 100 cấp độ thử thách cao, Hawk đủ để bạn chạm màn hình mỏi tay mà không biết chán.


Liên kết tải về - [496,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overkill 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overkill 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overkill 3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm