download Call of Frontline Shooter cho Android 1.0

Call of Frontline Shooter cho Android

 1.0

Download Call of Frontline Shooter cho Android - Game bắn súng 3D cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2019

Call of Frontline Shooter cho Android là game bắn súng 3D hấp dẫn dàn cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Download Call of Frontline Shooter cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều loại súng trường và súng bắn tỉa hiện đại, vào vai một người lính đặc nhiệm chiến đấu chống lại kẻ thù là quân đội Mỹ tàn bạo.


Call of Frontline Shooter cho Android mang đến cho người chơi nhiều loại bản đồ và địa hình khác nhau như: sa mạc, thành phố, nhà ma... Để dành chiến thắng trong các cuộc đấu súng cam go, đòi hỏi game thủ phải biết tận dụng các lợi thế địa hình và môi trường chiến đấu của mình. Bạn sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí đa dạng bao gồm cả súng ngắn, súng trường như AK47 Fuel Injector, AK47 Fuel Injector, Peacekeeper... súng laser cho đến các loại súng bắn tỉa hiện đại.

call of frontline shooter cho android

Tải Call of Frontline Shooter cho Android

Thao tác điều khiển trong Call of Frontline Shooter cho Android khá đơn giản, trò chơi cung cấp cho bạn 2 hệ thống điều khiển được chia vào 2 góc của màn hình thiết bị. Bên phải là là một Joy pad được đùng để điều hướng di chuyển của nhân vật trong khi đó góc bên trái bao gồm 5 nút cho các thao tác chiến đấu bao gồm: Bắn súng (Fire), chuyển đổi súng, chạy, nhảy và chuyển sang chế độ bắn ngắm.

Số lượng đối thủ cần phải tiêu diệt sẽ được hiển thị góc trái phía trên màn hình thiết bị. Chỉ khi hạ đọ ván đủ số lượng này, người chơi mới được công nhận đã hoàn thành một vòng chơi. Bên cạnh đó Call of Frontline Shooter cho Android cũng cấp cho người chơi một ra đa nhằm hỗ trợ kiểm soát bản đồ. Nhìn vào hệ thống ra đa này, bạn sẽ biết được vị trí của kẻ địch. Bạn cần chú cả đến lượng máu của mình được hiển thị trên thanh năng lượng.

call of frontline shooter cho android 2

Download Call of Frontline Shooter cho Android

Game Call of Frontline Shooter cho Android được thiết kế với đồ họa 3D khá bắt mắt và sinh động. Tính chân thật được thể hiện qua các tạo hình nhân vật, trang bị, địa điểm khiến cho người chơi như đang được tham gia vào một cuộc chiến thực sự. Nếu đã từng chơi Call of Duty 4: Modern Warfare chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy sự tương đồng giữa 2 phiên bản game này. Có thể nói Call of Frontline Shooter cho Android là phiên bản cải tiến của Call of Duty 4: Modern Warfare dành cho các thiết bị di động.

Rules Of Survival là game sinh tồn được phát triển trong thời gian gần đây những đã tạo nên cơn sôt với cộng đồng game thủ, nếu bạn chưa trải nghiệm Rules Of Survival hãy nhanh tay tải game này để chơi trên máy tính của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Frontline Shooter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of frontline shooter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Frontline Shooter cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS Offline 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm