download Cover Fire cho Android

Cover Fire

 cho Android

Download Cover Fire - Game bắn súng 3D đồ họa siêu nét

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2021

Cover Fire là game bắn súng dành cho các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng với độ 3D vô cùng sắc nét. Cover Fire mang đến cho người những trải nghiệm vô cùng mới mẻ hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng về thể loại bắn súng trên nền tảng di động.


Cover Fire có nội dung xoay quanh câu chuyện lực lượng Tetracorp đang chiếm một số khu vực trên hành tinh, chúng đàn áp các làng mạc và chiếm lấy tài sản, kiểm soát mọi hoạt động trao đổi giao tiếp của người dân. Có áp bức tất sẽ có phản kháng, chính vì vậy một cuộc kháng chiến mới nổ ra với mục tiệu diệt trừ và quét sạch mối đe dọa này.

cover fire cho android

Download Cover Fire - Game bắn súng 3D đồ họa siêu nét

Tham gia Cover Fire, người chơi vào vai một thành viên trong lữ đoàn đánh thuê để tham gia cuộc chiến giải thoát cho người dân của mình. Bạn sẽ dẫn dắt đội quân đi qua các thành phố bị phá hủy, sa mạc, cánh đồng bị chiếm đóng bởi Tetracorp, đánh bại tất cả kẻ thù trong game bằng kho vũ khí đồ sộ chưa từng thấy và gameplay tốt nhất.

Nếu bạn yêu thích game bắn súng sinh tồn, hãy Tải Rules Of Survival, tựa game cực HOT trên PC, mobiel hiện nay, Tải Rules Of Survival và thử sức mình với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

cover fire cho android 2

Tải Cover Fire - Game bắn súng 3D đồ họa siêu nét

Cover Fire mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến tranh độc đáo, cơ chế điều khiển game được thiết kế hết sức trực quan tạo cho người chơi những cảm xúc bắn súng mãn nhãn nhất. Bên cạnh đó là các nhiệm vụ mà người chơi được giao phó trong game cũng được xây dựng khá phong phú như thoải mái xả đạn vào đám đông bằng súng trường tự động, trừ khử những nhân vật quan trọng từ xa bằng súng bắn tỉa, hay đơn giản chỉ là tạo ra một vụ nổ để làm náo loạn căn cứ địch nhằm thâm nhập vào đánh cắp thông tin dễ dàng hơn.

Ngoài Fire, Nếu yêu thích thể loại game chiến đấu với robot thì Robot Fighting 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với dàn xe chiến đấu đa dạng cùng những trận chiến nảy lửa, bên cạnh đó Robot Fighting 2 còn có các hiệu ứng đồ họa âm thanh vô cùng sống động và chân thực.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover Fire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập Kích 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Counter Attack 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm