download Panda Dome Complete 2018

Panda Dome Complete

 2018

Download Panda Dome Complete - Bảo vệ dữ liệu, diệt virus

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Panda Dome Complete là phần mềm bảo mật toàn diện, hoạt động trên cả nền tảng PC và di động, bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn khỏi tất cả các mối đe dọa trực tuyến thông qua phương thức mã hóa file. Panda Dome Complete có khả năng bảo vệ dòng máy Mac, iPad, iPhone và iPod touch mới nhất hiện nay.


Panda Dome Complete cung cấp tính năng bảo vệ tối đa cho tất cả các thiết bị của bạn, từ Windows, Mac đến Android và iOS, bảo đảm an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn bằng phương thức mã hóa file. Chương trình hỗ trợ quản lý mật khẩu thông qua trình quản lý mật khẩu, bạn chỉ cần ghi nhớ một password chính đơn giản. Từ đó, Panda Dome Complete sẽ tổ chức và ghi nhớ mọi thứ bạn cần.

Tham gia đăng ký bản quyền Panda Dome Complete tại đây

Panda Dome Advanced cũng là phiên bản của phần mềm bảo mật đến từ Panda với chức năng bảo mật cho các hoạt động trực tuyến của bạn như việc mua sắm online, giao dịch ngân hàng, tín dụng...Panda Dome Advanced hỗ trợ tính năng Parental Control giúp các bậc phụ huynh giám sát con cái khi duyệt web.

Bên cạnh đó, Panda Dome Complete còn có khả năng xử lý các sự cố như máy chạy chậm, lỗi hệ thống, lỗi màn hình xanh chết chóc (BSOD), giữ cho thiết bị luôn hoạt động ổn định. Tính năng parental control - quyền kiểm soát của phụ huynh giúp bạn bảo vệ trẻ tốt hơn nhờ khả năng giám sát hoạt động trực tuyến của trẻ.

Để quét và diệt virus trên máy tính, bạn sẽ cần đến một phần mềm diệt virus chuyên dụng hơn như Panda Free Antivirus công nghệ bảo mật đám mây tiên tiến, khả năng quét virus bằng các công cụ hiện đại nhất đảm bảo an toàn cho hệ thống của bạn, bên cạnh đó Panda Free Antivirus còn cung cấp cho bạn một giao diện hiện đại được thiết kế theo phong cách của Win 8 dễ dàng truy cập và sử dụng.

Những tính năng chính của phần mềm Panda Dome Complete:

- Bảo vệ dữ liệu an toàn khỏi tất cả các mối đe dọa trực tuyến

- Bảo vệ tối đa cho tất cả các thiết bị Windows, Mac, Android và iOS

- Tích hợp trình quản lý mật khẩu

- Xử lý các sự cố như máy chạy chậm, lỗi hệ thống, BSOD

- Bảo vệ trẻ tốt hơn với parental control



Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Dome Complete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda dome complete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Dome Complete 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm