download PC Mechanic 2018 1.3.0.0

PC Mechanic

 2018 1.3.0.0

Download PC Mechanic - Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/09/2022

PC Mechanic là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng xóa file rác, dọn dẹp hệ thống, sửa lỗi registry và lỗi làm cản trở hoạt động của máy tính khác. Sau khi quét máy tính, chương trình hiển thị tất cả sự cố ngay trên cửa sổ chính và được phân nhóm theo thể loại.


PC Mechanic mang tính tự động hóa cao, có khả năng quét máy tính mà không cần sự xác nhận từ phía người dùng, bạn hầu như chẳng cần làm gì ngoài việc đợi cho đến khi tiến trình hoàn thành. Tổng số sự cố phát hiện sẽ được hiển thị trên cửa sổ chính, nhấn vào nút "Fix All Errors" để loại bỏ hoàn toàn những vấn đề này.

System Mechanic cũng là phần mềm dọn dẹp và tối ưu hệ thống có các chức năng tương tự với công cụ nói trên, giúp bạn xóa file rác, chống phân mảnh, sửa lỗi Registry, ngoài ra System Mechanic còn giúp xóa dữ liệu duyệt web, giúp bạn tăng tốc trình duyệt lên đáng kể.

PC Mechanic phân nhóm kết quả theo thể loại, bao gồm "Web Browser" (trình duyệt web), "Hard Disk" (đĩa cứng), "Junk Files" (file rác) và "Windows Registry". Để xem thông tin chi tiết về phần nào chỉ cần nhấn chuột vào mục đó và lựa chọn xóa bỏ sự cố khỏi máy tính hay không.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm WinMate giúp dọn dẹp các file rác, xóa các lỗi registry và chống phân mảnh ổ cứng... bên cạnh đó WinMate còn tối ưu hóa các dịch vụ, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết cũng như bỏ các plugin để hệ thống hoạt động tốt hơn.

Những tính năng chính của phần mềm PC Mechanic:

- Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống

- Hiển thị lỗi trên cửa sổ chính và phân nhóm kết quả theo thể loại

- Sửa lỗi registry, lỗi trình duyệt, lỗi đĩa cứng

- Tùy chọn đặt lịch quét và sửa lỗi



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Mechanic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc mechanic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Mechanic 2018 1.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinMate 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • SecureClean 3/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm