download PDF Extra Cho Android

PDF Extra

 Cho Android

Download PDF Extra - Đọc và chỉnh sửa file PDF toàn diện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/10/2019

PDF Extra là ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF toàn diện, cung cấp mọi tính năng cần thiết nhất để người dùng xem, chỉnh sửa, chia sẻ, chuyển đổi, in và quản lý file PDF trên thiết bị di động của mình. Ngoài ra PDF Extra còn giúp bạn tạo chữ ký, mã hóa dữ liệu để bảo vệ cho nội dung cá nhân của bạn.


1. Giới thiệu về PDF Extra

Hầu hết các tài liệu hay biểu mẫu mà bạn tải về đều ở định dạng PDF. Đây là một định dạng được sử dụng phổ biến bởi tính di động của nó. Có rất nhiều phần mềm đọc PDF có sẵn trên máy tính, nhưng các thiết bị di động không thể mở file PDF theo mặc định nếu không cài đặt ứng dụng đọc file PDF.

pdf extra

Tải và sử dụng PDF Extra - App đọc và chỉnh sửa file PDF toàn diện

Phần lớn các ứng dụng đọc file PDF cho di động được phát triển chỉ phù hợp để đọc hoặc chỉnh sửa tài liệu mà không cung cấp trải nghiệm thỏa đáng và mang tính nâng cao hơn. Tuy nhiên, với PDF Extra, bạn sẽ được sở hữu tất cả mọi tính năng mình cần để xem, chuyển đổi, chỉnh sửa và in file PDF trong một ứng dụng duy nhất.

2. Tính năng nổi bật của PDF Extra:

Quét file PDF: Quét và số hóa tài liệu giấy của bạn thành các file có thể chỉnh sửa được một cách dễ dàng. Tạo file PDF bao gồm 1 trang duy nhất hoặc scan hàng chục trang trong một file bằng cách sử dụng tùy chọn Auto Batch.
Xem và bình luận: Viết nhận xét trong file PDF sử dụng ghi chú hoặc các công cụ vẽ. Highlight và đánh dấu text với nhiều công cụ chú thích.
Chỉnh sửa file PDF: Chỉnh sửa file PDF với trình chỉnh sửa tiên tiến nhất trên di động. Tự do thay đổi mọi khía cạnh trên tài liệu theo ý muốn - text, hình ảnh, thiết kế, chữ ký và nhiều hơn nữa.
Sắp xếp các trang trong file PDF: Xem và sắp xếp các trang trong file PDF - Tận hưởng toàn quyền kiểm soát cấu trúc của file PDF.
Xuất sang định dạng JPEG: Một bức ảnh bằng ngàn lời muốn nói. Sử dụng tính năng chuyển đổi sang hình ảnh để nhanh chóng biến một file PDF thành một file ảnh.
 

pdf extra 2

PDF Extra sở hữu mọi tính năng cần có trên một ứng dụng đọc file PDF

Chuyển đổi file PDF: Chuyển đổi file PDF sang Word, Excel hoặc ePub và ngược lại trong khi giữ nguyên layout và định dạng.
Đọc và in: Nhanh chóng mở và xem file PDF. Chế độ Read được tối ưu hóa mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng chế độ Night, Text to Speech, in tài liệu hoặc chỉ những trang bạn cần.
Điền và ký: Điền và ký vào mẫu PDF mọi lúc mọi nơi trực tiếp từ thiết bị di động của bạn. Hỗ trợ nâng cao các biểu mẫu PDF cho phép người dùng thực hiện những thay đổi cần thiết và để ký với chữ ký kỹ thuật số đã được lưu lại.
Bảo vệ file PDF: Bảo vệ các file tài liệu nhạy cảm với mật khẩu, mã hóa và hạn chế quyền truy cập vào chúng.
Trình quản lý file: Quản lý tài liệu trên điện thoại hoặc từ xa dễ dàng. Nhanh chóng xác dịch vị trí file PDF của bạn với thư mục My Documents, duyệt bộ nhớ cục bộ hoặc truy cập và đồng bộ hóa tài liệu trên đám mây.
Bộ nhớ MobiSystems: Tận hưởng 5GB không gian lưu trữ miễn phí cho file của bạn và truy cập vào chúng một cách an toàn bất cứ lúc nào. Kết nối với bất kỳ tài khoản đám mây phổ biến khác như Dropbox, Google Drive, Box để truy cập vào file PDF.

3. App liên quan

PDF Reader cho Android cũng là trình đọc file PDF trên Android tích hợp tính năng đọc dưới dạng ebook, đọc file pdf ở chế độ toàn màn hình, bên cạnh đó PDF Reader cho Android còn mang đến tính năng chỉnh sửa, điều hướng, xem trước, viết chú thích và vẽ lên bất kỳ tài liệu PDF nào.
 

Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Extra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf extra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Extra Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm