download Flip PDF Reader 4.4.7

Flip PDF Reader

 4.4.7

Download Flip PDF Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2020

Bên cạnh Foxit Reader quen thuộc thì Flip PDF Reader cũng là là phần mềm đọc file PDF miễn phí cho PC được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện và hiệu ứng lật trang độc đáo, Flip PDF Reader là công cụ thay thế hiệu quả cho các phần mềm đọc file PDF truyền thống.


Giới thiệu Flip PDF Reader

Flip PDF Reader là trình đọc PDF thay thế cho phép bạn duyệt các tài liệu PDF của mình một cách thú vị. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi đọc tài liệu PDF hoặc sách với các phần mềm truyền thống như Adobe Reader hay Foxit Reader thì Flip PDF Reader sẽ là lựa chọn bổ sung rất thú vị. Tiện ích thêm các hiệu ứng lật trang vào trải nghiệm của bạn, cùng với một số chức năng hữu ích khác.

flip pdf reader

Tải Flip PDF Reader - Phần mềm đọc file PDF chuyên nghiệp

Download và sử dụng Flip PDF Reader, người dùng dễ dàng nhập tài liệu với nhiều tùy chọn. Chuyển đổi PDF sang dạng sách điện tử eBook lật trang dựa trên nền tảng Adobe Flash. Chuyển đổi nhiều tệp tin PDF cùng lúc thành một hay nhiều sách điện tử eBook lật trang. Đồng thời cho phép nhập các siêu đường dẫn với PDF, bao gồm đường dẫn trang web, đường dẫn trang, đương dẫn địa chỉ Email.

flip pdf reader 2

Download Flip PDF Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí

Flip PDF Reader hỗ trợ các định dạng đầu ra linh hoạt. Tài liệu đầu ra ở các định dạng khác nhau: HTML, EXE, Zip, ứng dụng Mac, phiên bản di động và burn ra đĩa CD. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cung cấp nhiều công cụ giúp kiểm soát một cách hiệu quả. Chẳng hạn như chỉnh sửa trang bằng đường dẫn, hình ảnh, video, flash hoặc tệp tin âm thanh. Bổ sung nút trên trang để mở trang dường dẫn, gọi thao tác Javscript, phát Flahs/video trong cửa sổ pop-up. Thêm cấu hình Help để xác định nội dung thủ công bằng việc sử dụng hình ảnh SWF.\

Phần mềm liên quan

Bạn có thể sử dụng Foxit Reader để xem phần mềm xem PDF nào ưu việt hơn, Foxit Reader là phần mềm được nhiều người dùng tin tưởng bởi hệ thống tính năng xử lý tài liệu PDF vô cùng đa dạng.


Liên kết tải về - [103,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip PDF Reader 4.4.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm