download PDF Impress 10.91.16.252

PDF Impress

 10.91.16.252

Download PDF Impress - Tạo, chỉnh sửa và quản lý tập tin PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2019

PDF Impress là ứng dụng xử lý và quản lý tài liệu PDF đa chức năng, cho phép tạo, chuyển đổi nhiều định dạng văn bản khác sang tập tin PDF. Phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu với nhiều thao tác, quản lý và đóng dấu bản quyền tài liệu.


PDF Impress có khả năng tạo các  file PDF có thể xem trong các trình đọc PDF cơ bản, chuyển đổi nhiều định dạng tài liệu sang tập tin PDF. Người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa PDF như chèn văn bản, hình ảnh, thay đổi bố cục, thêm tệp đính kèm...

Foxit Reader cũng là trình xem tài liệu PDF được nhiều người sử dụng, có thể xem nhiều tài liệu cùng lúc và chuyển đổi qua lại dễ dàng, Foxit Reader còn giúp bạn tạo chữ ký cho file, tạo mật khẩu bảo vệ file.

PDF Impress cũng giúp đánh dấu văn bản trong tài liệu bằng dấu tem, thêm chữ ký điện tử trên văn bản, quản lý nội dung tập tin, đặt mật khẩu và mã hóa dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ in ấn file PDF.

Các tính năng chính của PDF Impress:

- Chuyển đổi các văn bản khác sang định dạng PDF
- Chỉnh sửa tài liệu PDF
- Bảo vệ bản quyền tài liệu
- Hỗ trợ in ấn
 

 



Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Impress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf impress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Impress 10.91.16.252


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm