download Aplus Combo PDF Tools 2.0.1.5

Aplus Combo PDF Tools

 2.0.1.5

Download Aplus Combo PDF Tools - Chỉnh sửa file PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2021

Aplus Combo PDF Tools cho phép người dung truy cập các tài liệu PDF dễ dàng cùng với các tính năng hỗ trợ như đọc, chỉnh sửa tài liệu, chia tách, sáp nhập, so sánh, xóa, loại bỏ, giải nén, phụ thêm, quản lý, sắp xếp file...Phần mềm có khả năng xử lý hàng loạt tập tin cùng lúc với tốc độ nhanh. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kích thước của các trang PDF, mã hóa và bảo vệ các tập tin bằng mật khẩu.


Aplus Combo PDF Tools là ứng dụng đa tính năng, giúp người dùng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trên file PDF. Trước hết, bạn có thể mở file PDF để xem nội dung file dễ dàng, sau đó thực hiện chỉnh sửa các tập tin như đang thao tác với văn bản Word, bạn được phép sửa lỗi chính tả, bôi đậm chữ để làm nổi bật, xóa đoạn văn bản, chia tách các trang của tài liệu và hợp nhất chúng theo chủ đề. Đây là những tính năng mà những phần mềm xử lý PDF nổi tiếng như Foxit Reader hay Adobe Reader đều thực hiện rất chuyên nghiệp. Foxit Reader hiện đang được nhiều người sử dụng.
 
download aplus combo pdf tools
Download Aplus Combo PDF Tools phần mềm giảm kích thước file PDF
 
Aplus Combo PDF Tools cho phép trích xuất các trang của tài liệu, giảm kích thước trang, hợp nhất hai trang làm một và cung cấp chế độ xem mới. Người dùng cũng có thể mã hóa các file và tạo mật khẩu bảo vệ, đóng dấu bản quyền nhằm cá nhân hóa cho các tài liệu của mình. Phần mềm này có khả năng xử lý cả những file PDF đã được mã hóa để bảo vệ. Ưu điểm nữa của nó là xử lý được nhiều file cùng lúc, với tốc độ không thua kém phần mềm Adobe Reader. Bạn tải về Adobe Reader và sử dụng để so sánh. 
 
Aplus Combo PDF Tools được đánh giá là một trong những chương trình xử lý PDF có giao diện đơn giản, dễ dùng, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Bạn cũng có thể in ấn tài liệu bằng lệnh in trực tiếp trên chương trình. Ứng dụng cũng được xem là một sự thay thế hoàn hảo cho một số phần mêm mà bạn đang sử dụng trên máy tính của mình. 
 
Các tính năng chính của Aplus Combo PDF Tools:
 
- Chỉnh sửa tài liệu PDF
- Thay đổi kích thước trang
- Trích xuất hay hợp nhất các trang quan trọng
- Mã hóa, bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu
- Hỗ trợ xử lý hàng loạt

Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aplus Combo PDF Tools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aplus Combo PDF Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aplus combo pdf tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aplus Combo PDF Tools 2.0.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm