download PDF to Word Converter for Mac 2.6.43

PDF to Word Converter for Mac

 2.6.43

Download PDF to Word Converter for Mac - Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word trên Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/02/2023

PDF to Word Converter for Mac là ứng dụng dành riêng cho những ai đang sử dụng hệ điều hành Mac OS X, muốn chuyển đổi các file PDF sang các định dạng thông dụng của tài liệu Microsoft Word. Không chỉ hỗ trợ chuyển đổi tài liệu, PDF to Word Converter for Mac còn cung cấp các tính năng như chỉnh sửa file PDF hay bảo vệ bố cục của tài liệu được chuyển đổi.



Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tính năng chuyển đổi định dạng cho các file PDF sang Word, PDF to Word Converter for Mac hẳn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. PDF to Word Converter for Mac nổi bật với tính năng chuyển đổi chính xác các file PDF sang tài liệu Word, đảm bảo giữ nguyên kết cấu và bố cục của tài liệu gốc cùng chữ viết, hình ảnh, hyperlink, bảng vẽ và ảnh đồ họa bên trong.

Hay phần mềm Solid PDF to Word for Mac cũng giúp bạn chuyển đổi PDF sang Word dễ dàng trên máy Mac, có thể tạo các file RTF, DOCX, TXT, XLS và CSV từ tài liệu PDF, bên cạnh đó Solid PDF to Word for Mac còn giúp phát hiện các hyperlink, tự động chuyển các hyperlink đó sang file đầu ra

Chính nhờ ưu điểm kể trên, người dùng hoàn toàn không cần phải định dạng lại hay gõ lại nội dung tài liệu khi sử dụng PDF to Word Converter for Mac thay cho các ứng dụng tương tự khác. Tuy nhiên, để khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng, bạn nên chọn tải PDF to Word Converter phiên bản đầy đủ, bởi phiên bản miễn phí có nhiều giới hạn khá khó chịu.

Các tính năng chính của PDF to Word Converter for Mac:

- Đổi file PDF sang Word.

- Bảo vệ bố cục của file gốc.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to Word Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to word converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to Word Converter for Mac 2.6.43


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm