download Solid PDF to Word for Mac 2.1

Solid PDF to Word for Mac

 2.1

Download Solid PDF to Word for Mac - Chuyển đổi PDF sang các văn bản khác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/03/2021

Solid PDF to Word for Mac là ứng dụng đổi định dạng cho các file PDF sang các định dạng khác như RTF, DOCX, TXT, XLS và CSV, v.v. Ngoài ra, Solid PDF to Word for Mac còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi toàn bộ trang PDF sang slide PowerPoint cũng như chỉnh sửa nội dung tài liệu hay chèn thêm các nội dung khác vào tài liệu nếu cần.


Solid PDF to Word for Mac tích hợp nhiều công cụ tái cấu trúc tài liệu chuyên nghiệp, do đó, có khả năng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng XHTML, xóa ảnh, định dạng các cột hay xóa các header hay footer của tài liệu. Solid PDF to Word for Mac cũng tích hợp tính năng đổi định dạng cho đồng thời hàng loạt file và phát hiện các hyperlink, tự động chuyển các hyperlink đó sang file đầu ra cũng được hỗ trợ.

Nếu có nhu cầu chuyển đổi tài liệu PDF sang Excel, bạn có thể sử dụng công cụ Lighten PDF to Excel Converter cho phép chuyển đổi các trang được lựa chọn hay chuyển đổi toàn bộ, bên cạnh đó Lighten PDF to Excel Converter sẽ hiển thị chi tiết các thông tin file trên cửa sổ giao diện để người dùng theo dõi.

Một ưu điểm nữa của Solid PDF to Word for Mac được hầu hết người dùng quan tâm đó là tính năng giữ nguyên chất lượng ban đầu của file PDF trong quá trình chuyển đổi định dạng. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lại các bảng có khung hoặc không có khung qua ứng dụng Microsoft Word.

Còn phần mềm Solid Converter PDF hỗ trợ trên Windows với khả năng chuyển đổi định dạng PDF sang các dạng văn bản khác mà vẫn giữ nguyên định dạng chữ, bảng biểu và hình ảnh trong file gốc, ngoài ra Solid Converter PDF còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, chuyển đổi từng trang được lựa chọn hoặc chuyển đổi tất cả...

Các tính năng chính của Solid PDF to Word for Mac:

- Đổi định dạng file PDF sang RTF, DOCX, TXT, v.v.

- Giữ nguyên bố cục của file.

- Xóa ảnh, định dạng cột, xóa header, footer.



Liên kết tải về - [48.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solid PDF to Word for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solid pdf to word for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solid PDF to Word for Mac 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm