download PDF Viewer SDK ActiveX Control  7.0

PDF Viewer SDK ActiveX Control

  7.0

Download PDF Viewer SDK ActiveX Control - Xem, in ấn file PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/08/2022

PDF Viewer SDK ActiveX Control là ứng dụng hỗ trợ các nhà phát triển khai thác và áp dụng các tính năng xử lý file PDF cho ứng dụng mới của mình. Với PDF Viewer SDK ActiveX Control, người dùng dễ dàng mở và in đồng thời nhiều file PDF, cũng như tìm kiếm các entry C++, vb.net, delphi, vfp và Microsoft Access.


Một trong những điểm nổi bật nhất của PDF Viewer SDK ActiveX Control nằm ở khả năng tương thích hoàn hảo với các ngôn ngữ lập trình có hỗ trợ ActiveX, như Access, Visual C, Visual Basic, Visual Foxpro, Delphi, .NET, v.v. Ứng dụng dễ dàng được khai thác trên máy tính do tích hợp trình cài đặt riêng. Các thành phần trong PDF Viewer SDK ActiveX Control cũng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác.

Nói đến phần mềm đọc file PDF, những cái tên nổi tiếng như Foxit Reader hay Adobe Reader luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng, nhờ khả năng mở và xem nội dung tài liệu nhanh chóng trên một giao diện điều hướng dễ dàng, ngoài tính năng xem file, Foxit Reader còn cung cấp khả năng chỉnh sửa, bảo mật và chia sẻ file.

PDF Viewer SDK ActiveX Control có khả năng mở các file PDF được bảo vệ, hỗ trợ bạn nhảy sang trang PDF tùy chọn trong các file PDF nhiều trang, cũng như xác định các giá trị Zoom In và Zoom Out để phóng to, thu nhỏ tài liệu, xoay tài liệu theo các góc độ, và xuất trang sang file bitmap.

Để chia nhỏ hoặc ghép nối tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng PDF Split Or Merge, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, đồng thời cũng có khả năng kết hợp nhiều file PDF riêng lẻ lại với nhau, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Các tính năng chính của PDF Viewer SDK ActiveX Control:

- Mở, in file PDF.

- Tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Hỗ trợ nội dung Unicode.



Liên kết tải về - [11.13MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Viewer SDK ActiveX Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf viewer sdk activex control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Viewer SDK ActiveX Control 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm