download PDFtoMusic Pro  1.7.5c

PDFtoMusic Pro

  1.7.5c

Download PDFtoMusic Pro - Chuyển bản nhạc trên file PDF thành bài hát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2022

PDFtoMusic Pro là chương trình giúp bạn chuyển bản nhạc trên file PDF thành bài hát qua các chất giọng và nhạc cụ khác nhau, và xuất sang ổ đĩa cứng theo nhiều định dạng hỗ trợ. PDFtoMusic Pro đặc biệt thích hợp với những ai muốn học hát và chơi nhạc bằng nhạc cụ.


PDFtoMusic Pro có tất cả các tùy chọn playback thông thường như trong bất kỳ trình phát đa phương tiện nào khác, như phát, tua ngược, tua tiến, dừng và điều chỉnh âm lượng. Các nút shortcut của PDFtoMusic Pro cho phép bạn điều khiển tempo (tốc độ phát) của bài hát được tải, phóng to và thu nhỏ tập tin PDF, v.v. So với với phiên bản PDFtoMusic thì bản Pro tất nhiều có nhiều tính năng thú vị hơn.

 


PDFtoMusic Pro
Download PDFtoMusic Pro - Phần mềm Chuyển bản nhạc PDF thành bài hát

Ngoài giọng người hát, PDFtoMusic Pro còn sở hữu rất nhiều nhạc cụ khác nhau cho bạn lựa chọn và phát tập tin PDF như băng cầm tức banjo, trống bass, sáo Pan, kèn Pháp và saxophone Soprano, hoặc xem khuông nhạc, đặt chế độ tự động điều chỉnh đoạn nghỉ, chọn đoạn nhạc có nhiều giọng, v.v. PDFtoMusic Pro hỗ trợ các định dạng MusicXML như XML, MXL, MYR, MID, KAR, WAV, AIFF và BMP.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi, công cụ Free PDF to Mobi Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của PDFtoMusic Pro:

- Chuyển bản nhạc PDF thành bài hát.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Cung cấp các chức năng playback thông dụng.

- Hỗ trợ nhiều loại nhạc cụ: banjo, trống bass, sáo Pan, v.v.

- Tự động điều chỉnh đoạn nghỉ, đoạn nhạc có nhiều giọng.

- Điều chỉnh tempo của bài hát.


Liên kết tải về - [23.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDFtoMusic Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFtoMusic Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdftomusic pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFtoMusic Pro 1.7.5c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PDFTiger 3/5 Chuyển đổi file PDF
  • CenoPDF 3/5 Chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm