download Pearl's Peril Cho Android

Pearl's Peril

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1016
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Pearl's Peril - Game mô phỏng truy tìm đồ vật ẩn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/07/2019

Tựa game Pearl's Peril là sự kết hợp giữa thể loại truy tìm đồ vật và phiêu lưu lãng mạn, dựa trên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng không thiếu được sự kịch tính. Nhiệm vụ của người chơi là giải mã những bí ẩn của thế giới nhiều bất ngờ, nơi có lòng tham, sự phản bội, truy lùng các manh mối để tìm đồ vật bị giấu.



Pearl's Peril là dạng game mô phỏng lịch sử, nơi bạn phải giải mã những bí ẩn và khám phá một thế giới chứa đầy những điều bất ngờ, nơi sự thật bị che giấu và tình cảm gia đình bị bỏ qua bởi lòng tham. Bạn sẽ đóng vai nhân vật Pearl lao vào vòng xoáy phiêu lưu vòng quanh thế giới đi tìm sự thật về cái chết của người bố Samuel Wallace, và cao hơn nữa là những bí mật về sự phồn thịnh hoặc suy vong của các quốc gia.

pearl s peril

Download Pearl's Peril, Game mô phỏng truy tìm đồ vật ẩn

Pearl's Peril diễn biến giống như một bộ phim điện ảnh với cốt truyện kịch tính, nơi có tình yêu lãng mạn, có sự lừa dối và phản bội, quyền lực và tham vọng của con người là không giới hạn. Người chơi cũng sẽ ghé thăm hàng trăm địa điểm độc đảo trong lịch sử, đặc biệt là hành trình trở về đảo Artemis để xây dựng nơi đây thành một thiên đường mơ ước. Game mang đến hàng trăm khung cảnh tuyệt đẹp, biểu cảm nhân vật phong phú và chân thực.

Alice in the Mirrors of Albion cũng thuộc thể loại game truy tìm đồ vật ẩn, đưa bạn về thăm vùng đất thần bí Albion thời nữ hoàng Victoria, nhiệm vụ của người chơi trong Alice in the Mirrors of Albion là trợ giúp cho nhân vật Alice và chú mèo thám tử giải quyết nhiều câu đố, đi tìm sự thật trong một thế giới đầy rẫy âm mưu, tội ác và nguy hiểm.

Các tính năng chính của Pearl's Peril:

- Game giải mã bí ẩn, khám phá thế giới

- Truy lùng các manh mối để tìm kiếm đồ vật ẩn

- Câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn

- Ghé thăm những địa điểm nổi tiếng

- Xây dựng thiên đường của riêng bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pearl's Peril được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pearl's peril là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pearl's Peril Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LokiCraft 3/5 Game thu thập tài nguyên, xây dựng công trình
  • The Arcana 3/5 Game phiêu lưu lãng mạn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm