download Pentaho Mới nhất

Pentaho

 Mới nhất

Download Pentaho - Quản lý dữ liệu và phân tích

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

Pentaho là công cụ phân tích dữ liệu giúp bạn đơn giản hóa hoạt động dữ liệu của bạn cũng như dân chủ hóa quyền truy cập thông tin cho tất cả các bên liên quan trong doanh nghiệp của bạn. Pentaho cung cấp tính năng chuyển đổi dữ liệu, điều phối, và xử lý bất kỳ dữ liệu nào ở bất kỳ đâu, đáp ứng các nhu cầu phân tích và quản lý dữ liệu khắt khe nhất.


1. Giới thiệu về Pentaho

Pentaho là công cụ giúp bạn đơn giản hóa trong việc phân tích dữ liệu với số lượng lớn, bảng điều khiển người dùng được sắp xếp hợp lý, phù hợp dành cho các quản trị viên, tích hợp dữ liệu lớn dành cho doanh nghiệp. Dịch vụ REST mới cho các ứng dụng của bên thứ ba của Pentaho mang đến các khả năng mới để pha trộn dữ liệu lớn tại nguồn, phân tích cấu trúc dữ liệu đầy đủ và chính xác, khả năng tích hợp dữ liệu, dịch vụ OLAP, báo cáo chi tiết và trích xuất dữ liệu sang nhiều định dạng.

pentaho

Download Pentaho, Quản lý dữ liệu và phân tích

Pentaho cung cấp phiên bản dành cho doanh nghiệp và cộng đồng, đặc biệt là những giải pháp Rackspace BIG DATA để xử lý dữ liệu lớn trên nền tảng đám mây, giảm bớt việc áp dụng và tăng cường sử dụng các nền tảng dữ liệu lớn Rackspace. Pentaho có sẵn nhiều công trụ ETL trực quan phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, tự động hóa năng suất, hỗ tợ cho việc triển khai sản xuất nhanh hơn, khả năng kết nối rộng với hầu hết mọi nguồn dữ liệu hoặc ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Pentaho:

- Phân tích, điều phối, trộn dữ liệu nhanh hơn.
- Tích hợp hàng nghìn nguồn dữ liệu.
- Bảng điều khiển đơn giản hóa, trực quan.
- Giao diện kéo và thả để tạo đường dẫn dữ liệu.
- Các mẫu luồng dữ liệu lên đám mây.

3. App liên quan

Tableau Public cũng là hệ thống phân tích dữ liệu trực quan, tương ứng với nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, cho phép kéo thả, hiển thị dữ liệu đa dạng, đặc biệt Tableau Public hoạt động ở dạng dịch vụ Web, khả năng phân tích nhiều nguồn dữ liệu khác nhau như CSDL, File, Cloud service...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pentaho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pentaho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pentaho Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Statwing 3/5 Quản trị, phân tích dữ liệu
  • Phần mềm SAS 5/5 Hỗ trợ phân tích, quản lý dữ liệu doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm