download Pepsky Video Cutter Cho PC

Pepsky Video Cutter

 Cho PC

Download Pepsky Video Cutter - Phần mềm cắt, chỉnh sửa video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2022

Pepsky Video Cutter không chỉ là một phần mềm cắt video thông thường, mà còn có thể hỗ trợ người dung thực hiện nhiều tác vụ biên tập, chỉnh sửa video khác, mang tới cho bạn một giải pháp biên tập video cơ bản đầy đủ và dễ sử dụng. Pepsky Video Cutter cho phép thực hiện các thao tác biên tập video như cắt video... với tốc độ nhanh nhất mà vẫn đảm bảo được những video đầu ra luôn có chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về Pepsky Video Cutter

Như đã nói ở bên trên, Pepsky Video Cutter không chỉ là một phần mềm cắt video như tên gọi của nó mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều thao tác hơn thế bao gồm: ghép nhiều video thành một sản phẩm hay chia video thành nhiều phần nhỏ. Với tính năng chia video, Pepsky Video Cutter cung cấp hai tùy chọn chia video thủ công và chia video tự động.

pepsky video cutter

Pepsky Video Cutter, Phần mềm cắt, chỉnh sửa video

Khi sử dụng tính năng chia video tự động, Pepsky Video Cutter sẽ tự động chia đoạn video của bạn thành nhiều segments nhỏ theo các tiêu chí mà bạn lựa chọn như tiêu chí về thời gian, kích cỡ hay chia trung bình. Gần như tất cả các định dạng video thông dụng trên thị trường hiện nay đều có thể chạy và được xử lý với Pepsky Video Cutter, ta có thể kể tới như: AVI, MPEG, MP4, WMV, 3GP, H.264/MPEG-4 AVC, H.264/PSP AVC, MOV, ASF...

2. Những tính năng chính của Pepsky Video Cutter:

- Cắt video.
- Chia video thủ công hoặc tự đọng theo nhiều tiêu chí.
- Ghép video.
- Thực hiện các thao tác trong thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng video đầu ra.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến.

3. App liên quan

Free Video Cutter cũng là giải pháp để bạn cắt các video dung lượng lớn thành nhiều phần nhỏ hơn đồng thời loại bỏ các phân đoạn không mong muốn ra khỏi video, hay trích xuất nhạc ra khỏi video, với Free Video Cutter bạn sẽ được theo dõi video trên màn hình để xác định chính xác điểm cắt.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepsky Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepsky video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepsky Video Cutter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm