download Pexels Cho Android

Pexels

 Cho Android

Download Pexels - Tìm kiếm ảnh trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2019

Pexels là dịch vụ trực tuyến cấp quyền truy cập cho người dùng tới hàng nghìn hình ảnh miễn phí với tính năng tìm ảnh theo từ khóa, đánh dấu hình ảnh yêu thích, hiển thị ảnh trong tab Likes cũng như tải ảnh về thiết bị và sử dụng cho các project hay bài thuyết trình tùy thích.


Pexels có giao diện cực kỳ dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng duyệt thư viện ảnh phong phú, tìm kiếm hình ảnh yêu thích, thích và tải ảnh mà không cần qua trình duyệt web. Pexels hiện có đến hơn 30.000 hình ảnh miễn phí và vẫn tiếp tục cập nhật ít nhất 3.000 hình ảnh mới mỗi tháng. Không chỉ tự động cập nhật các hình ảnh mới, Pexels còn tự động cập nhật các ảnh được xem nhiều nhất trên cơ sở dữ liệu khi người dùng khởi chạy ứng dụng.

Để xem ảnh trên windows, ngoài những phần mềm tải về thì bạn cũng có thể sử dụng Windows Photo Viewer là website cung cấp ảnh Stock mặc định chất lượng khá tốt, Windows Photo Viewer hỗ trợ trên cả windows 10.

 

Pexels
Download Pexels - Phần mềm Tìm kiếm ảnh trực tuyến

Pexels hỗ trợ tính năng tải ảnh nhanh chóng cũng như cho phép người dùng gửi ảnh trực tiếp tới clipboard, hoặc lưu vào máy hoặc sử dụng cho Keynote, Word, PowerPoint, Sketch, v.v, nhờ thế, tăng tính sinh động cho project đó. Ngoài ra, Pexels còn đồng bộ ảnh được like trên website Pexels trong ứng dụng Pexels và ngược lại.

Để chỉnh sửa các hình ảnh và ghép ảnh vào nhiều khung hình đẹp mắt, phần mềm Picture Collage Maker sẽ phù hợp cho bạn, với hàng trăm mẫu cắt dán độc đáo, bên cạnh đó Picture Collage Maker còn hỗ trợ in ảnh hoặc chia sẻ ảnh qua email.

Các tính năng chính của Pexels:

- Tích hợp hơn 30.000 hình ảnh.

- Đồng bộ lượt Like của người dùng.

- Tải ảnh nhanh.

- Lưu ảnh vào Clipboard.


Liên kết tải về - [46.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pexels - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pexels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pexels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pexels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm