download Google Image Downloader 1.0.0

Google Image Downloader

 1.0.0

Download Google Image Downloader - Tìm kiếm và tải hình ảnh trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Google Image Downloader là phần mềm nền tảng chéo hỗ trợ tính năng tìm kiếm hình ảnh trên Google theo các tiêu chuẩn tìm kiếm của Google, hiển thị kết quả tìm kiếm và tải hình ảnh nhanh. Phần mềm Google Image Downloader còn cung cấp các tính năng xóa, duyệt hình ảnh và tải về thư mục theo tên hình ảnh riêng.


Google Image Downloader được thiết kế và lập trình hướng tới đối tượng người dùng muốn tải hình ảnh qua công cụ tìm kiếm Google. Có thể nói, Google Image Downloader mang đến phương pháp đơn giản nhất hỗ trợ người dùng tải ảnh theo chủ đề mà không cần mở trình duyệt. Để tải ảnh, người dùng chỉ cần nhập tiêu chí tìm kiếm và phần mềm Google Image Downloader sẽ tải các hình ảnh liên quan về ổ đĩa cứng.

Nói đến tính năng hỗ trợ download thì không có phần mềm nào có thể xem là đối thủ của IDM bởi IDM không chỉ cho phép bạn tải về nhiều loại tập tin (trong đó có hình ảnh) mà còn giúp tăng tốc tải file, quản lý tốt hơn các file tải về.

google image downloader

Google Image Downloader được trang bị tính năng đồng thời tải nhiều hình ảnh và phân loại các ảnh tải về theo thư mục mới, cũng như giới hạn hình ảnh được tải theo kích thước hình ảnh cụ thể, từ hình icon đến các hình lớn.

Ngoài ra, Google Image Downloader còn nổi bật nhờ tính năng hạn chế tìm kiếm các hình ảnh có bản quyền, giúp người dùng tránh các lỗi liên quan đến bản quyền hay quyền sở hữu trí tuệ của hình ảnh, và cung cấp tùy chọn chọn số lượng ảnh được tải cho mỗi lượt tìm kiếm. Số lượng ảnh tải tối đa mỗi lần là 64 ảnh.

Nếu Google Image Downloader là phần mềm tải ảnh trên Google thì ACDSee Free lại được nhiều người dùng yêu thích nhờ tính năng xem và chỉnh sửa hình ảnh, ACDSee Free cho phép người dùng xem nhiều định dạng hình ảnh khác nhau cũng như tự động hiển thị, xoay, phóng ảnh hay sao chép, in ảnh trực tiếp từ chương trình.

Các tính năng chính của Google Image Downloader:

 

- Tìm kiếm hình ảnh Google.

- Hiển thị kết quả và tải ảnh nhanh.

- Xóa, duyệt ảnh và đặt tên thư mục ảnh.

- Hạn chế tìm hình ảnh có bản quyền.

- Đồng thời tải nhiều hình ảnh.

- Tải tối đa 64 ảnh cho một lượt tìm kiếm.


Liên kết tải về - [346 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Image Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google image downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Image Downloader 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pexels 4/5 Tìm kiếm ảnh trực tuyến
  • TinEye 3/5 Công cụ tìm kiếm hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm