download Phần mềm đăng tin Post Forum iClick Mới nhất

Phần mềm đăng tin Post Forum iClick

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin Post Forum iClick - Hỗ trợ đăng tin, quản lý tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/04/2020

Phần mềm đăng tin Post Forum iClick là một trong những phần mềm đăng tin rao vặt được người đúng đánh giá khá cao và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để hỗ trợ cho công việc đăng tin rao vặt, quảng bá sản phẩm của đơn vị đến khách hàng sử dụng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.


Phần mềm đăng tin Post Forum iClick có khả năng tự động đăng tải tin bài lên hàng loạt các website, diễn đàn rao vặt, mua bán một cách dễ dàng. Thay vì việc ngồi đăng tin bài, tìm diễn đàn đăng tải như trước kia thì hiện nay chỉ với 1 click chuột là bài quảng bá của bạn đã có mặt trên hầu hết các diễn đàn lớn uy tín. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí trong việc quảng bá sản phẩm. Hơn thế nữa, các tin tức rao vặt, quảng cáo của doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với người dùng.

phan mem dang tin post forum iclick

Tải phần mềm đăng tin Post Forum iClick - Hỗ trợ đăng tin, quản lý tin

Không dừng lại ở việc tự động đăng tin bài mà phần mềm đăng tin Post Forum iClick còn có khả năng vượt qua các rào cản của các website cho việc đăng tin bài tự động là có thể trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên để tin bài vẫn được up lên và cập nhật liên tục. Các đường link liên kết cũng được trỏ vào các từ khóa một cách phù hợp nhất để từ khóa có thể xuất hiện trong top tìm kiếm của google. Đây là một trong những chức năng hỗ trợ SEO hiệu quả mà người dùng đang rất yêu thích.

Giống như phần mềm đăng tin Post Forum iClick, phần mềm đăng tin SEO tin rao vặt cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc SEO từ khóa của các doanh nghiệp, hỗ trợ bạn phân phối backlink một cách chuẩn hoàn toàn tự động để các bạn đặt backlink nhanh chóng lên các diễn đàn, giúp cho tiến độ SEO từ khóa mỗi ngày càng tăng cao. Phần mềm đăng tin Post Forum iClick hiện nay thường xuyên được cập nhật với những phiên bản mới để phù hợp hơn với những nhu cầu sử dụng ngày càng tối ưu của người dùng.

Cùng với phần mềm đăng tin Post Forum iClick bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm đăng tin hiệu quả khác như phần mềm đăng tin Aloxo Poster một trong những phần mềm đăng tin quảng cáo, rao vặt không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay, phần mềm giúp người dùng có thể thực hiện dễ dàng các hoạt động mua bán trên các website, rao vặt thông tin với số lượng thành viên lớn, lượng truy cập nhiều nhất hiện nay. 

Ultra Poster cũng là một gợi ý không tồi dành cho các doanh nghiệp hiện nay, phần mềm sở hữu nhiều tính năng thông minh tự động đăng tin ở trên nhiều website và các diễn đàn khác nhau, thao tác làm việc của Ultra Poster được thực hiện đồng loạt cùng một lúc nên đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Ngoài đăng tin lên website thông thường phần mềm này còn có thể đăng tin quảng cáo trên facebook giúp cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn được tiếp cận tốt hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin Post Forum iClick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin post forum iclick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin Post Forum iClick Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm