download SafeDNS Agent  3.4.1.5

SafeDNS Agent

  3.4.1.5

Download SafeDNS Agent - Thiết lập mạng, sử dụng Internet an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/07/2021

Phần mềm SafeDNS Agent hỗ trợ người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ em duyệt web an toàn hơn với chức năng bảo vệ khỏi những hiểm họa và các các tấn công nguy hiêm trực tuyến vốn rất phổ biến hiện nay. SafeDNS Agent cần thiết cho các bậc cha mẹ khi muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính, các hoạt động duyệt web của con em mình. SafeDNS Agent hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows.


SafeDNS Agent sẽ hạn chế tối đa được các nguy cơ và các mối đe dọa trực tuyến có thể gây hại cho gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Nhà phát hành phần mềm cam kết sẽ mang đến hiệu quả bảo vệ cao nhất cho người dùng trước phần mềm độc hại, các dạng lừa đảo, virus, trang web có nội dung thiếu lành mạnh. Với những bậc cha mẹ ít thời gian ở bên con cái thì đây là một hỗ trợ tốt trong việc hạn chế tối đa những hậu quả xấu gây ảnh hưởng đến con em bạn khi tiếp cận những thông tin trên Internet.

download safedns agent

Download SafeDNS Agent, phần mềm hỗ trợ thay đổi đường truyền mạng internet trên máy tính, PC


Trước hết, SafeDNS Agent có khả năng chặn các trang web bị nhiễm phần mềm độc hại, các loại lừa đảo nhờ dịch vụ hoàn hảo của nó. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các hoạt động trực tuyến mà không lo lắng vì vất đề bị rò rỉ hay mất cắp dữ liệu cá nhân. Đặc biệt, với công cụ này, bạn được phép thiết lập danh sách các địa chỉ website được phép truy cập và những địa chỉ web bị chặn. Nhờ công nghệ lọc độc đáo, bạn có thể khóa hoàn toàn các trang web đen, trang web có nội dung bạo lực, phản động… để tránh cho con em bạn truy cập vào.

SafeDNS Agent hỗ trợ bảo vệ việc truy cập internet tại văn phòng hoặc tại nhà, chỉ cần máy tính, laptop của bạn được kết nối mạng Internet. Mặt khác, khi sử SafeDNS Agent, bạn có thể lướt web trong một môi trường sạch sẽ không có quảng cáo hay các hình thức tương tự, tránh cho bạn các phiền nhiễu gây mất tập trung trong quá trình tiếp cận các thông tin trên Internet. Khi trang web không xuất hiện các quảng cáo, việc tải trang cũng sẽ nhanh hơn bình thường, bạn sẽ được tận hưởng tốc độ lướt web nhanh hơn, thoải mái hơn.

SafeDNS Agent là công cụ kiểm soát rất tốt của cha mẹ dành cho con cái bằng việc thống kê chi tiết tất cả các hoạt động sử dụng Internet. Bạn sẽ biết con bạn đã truy cập vào những website nào khi bạn đi vắng, thời gian lướt web cùng danh sách các địa chỉ web cụ thể. Không chỉ với trẻ em, người lớn cũng cần được bảo vệ khỏi những website có nội dung khiêu dâm, cờ bạc, tuyên truyền chống phá nhà nước… Bạn hoàn toàn có thể đặt thời gian sử dụng máy tính cho con em của mình.

Phần mềm chặn website SafeDNS Agent tích hợp nhiều quy tắc lọc khác nhau giúp bạn phân chia các mục hay nhóm người sử dụng khác nhau, ví như với cha mẹ, thanh niên, đối tượng trẻ em… sao cho phù hợp nhất. Mặt khác, với mỗi thiết lập của ứng dụng, người dùng có thể sử dụng mật khẩu bảo vệ để ngăn chặn việc thay đổi từ người dùng khác. Tuy nhiên, phần mềm chặn website SafeDNS Agent chỉ hỗ trợ người dùng bản thử nghiệm 15 ngày, sau đó, một số tính năng sẽ bị hạn chế, muốn tiếp tục sử dụng các tính năng hữu ích, các chế độ lọc khác nhau, bạn cần bỏ tiền ra để mua bản quyền SafeDNS Agent.

Phần mềm SafeDNS Agent sẽ hiển thị các thông báo với các webs site bị chặn, nêu rõ lý do bị chặn cho người dùng biết để không phải tiếp tục cố gắng nữa. Dịch vụ của phần mềm này hỗ trợ truy cập dựa trên điện toán đám mây nên bạn có thể không cần cài đặt SafeDNS trên máy tính mà có thể đăng ký trên trang web SafeDNS sau đó thay đổi thiết lập DNS tùy chọn lọc web trong bảng điều khiển. Phần mềm hoạt động ở các ngôn ngữ khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng trên thế giới.

Một số tính năng chính của SafeDNS Agent

1. Tạo, thiết lập người dùng: SafeDNS Agent cho phép bạn tạo nhiều tài khoản cùng sử dụng trên một máy tính, điều này giúp bạn dễ dàng quản lý con em mình, với mỗi tài khoản khác nhau sẽ có những hạn chế khi sử dụng internet khác nhau

download safedns agent

2. SafeDNS Agent cập nhật các website có nội dung đồ trụy, nội dung đen, không lành mạnh (Black List) để cấm con em của mình truy cập vào. Bên cạnh đó là danh sách cách website có thể truy cập an toàn (White List).
 

3. Hỗ trợ đặt mật khẩu cho các tài khoản nhằm nâng cao tính bảo mật và sử dụng cho các thành viên

download safedns agent

4. Thay đổi tài khoản, hẹn giờ thời gian sử dụng trong các khoảng thời gian nhanh chóng, dễ dàng.

 

Các tính năng chính của SafeDNS Agent:

-    Bảo vệ các hoạt động tuyến
-    Lọc và chặn các website có nội dung không lành mạnh
-    Tạo danh sách các trang web cần chặn
-    Dành cho cha mẹ kiểm soát con cái
-    Bảo vệ hệ thống tránh được phần mềm độc hại
-    Bảo mật các dữ liệu trực tuyến nhạy cảm
-    Tạo mật khẩu cho các thiết lập khác nhau


Liên kết tải về - [7.58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SafeDNS Agent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safedns agent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SafeDNS Agent 3.4.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm