download Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer - Gửi mail quảng cáo hàng loạt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2018

Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer là một phần mềm gửi email hàng loạt nổi trội nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ công việc marketing tại các doanh nghiệp có chất lượng và hiệu quả tốt hơn.


Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch Marketing nhanh chóng, dễ dàng, các nhà phát triển đã triển khai phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer đáp ứng được nhu cầu các doanh nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing. Việc sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí lớn sử dụng cho việc gửi các thông điệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.

Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail cũng có các chức năng tương tự, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail còn giúp đo lường được tính hiệu quả từ các chiến dịch này, thúc đẩy phát triển doanh thu cho doanh nghiệp.

Những ưu điểm và tính năng nổi bật của phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer được đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, khả năng quản lý người nhận mail tốt, giúp gửi các thông điệp nhanh chóng, thuận tiện.

- Với phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer, người dùng có thể dễ dàng thay đổi bố cục, chèn ảnh, các liên kết, thay đổi màu sắc, kích thước, từ chối nhận mail cho người nhận một cách dễ dàng.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer hỗ trợ người dùng có thể xem các báo cáo từ đơn giản cho đến chi tiết, thông báo tới người sử dụng khi đối tượng nhận đọc email của bạn. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tính hiệu quả của chiến lược Marketing.

Bạn có thể tận dụng những tính năng hiện đại của phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer để nâng cao chất lượng các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bên bạn, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp bạn có thể nắm bắt được những cơ hội làm giàu cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm gửi mail hàng loạt A23 để sử dụng, ưu điểm của phần mềm gửi mail hàng loạt A23 là giá thành hợp lý, giao diện thông minh và có những tính năng cơ bản của một phần mềm gửi email hàng loạt hiện nay.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt ultramailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm