download Phần mềm kế toán UNION Link trang chủ

Phần mềm kế toán UNION

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán UNION - Phần mềm kế toán UNION

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2018

Phần mềm kế toán UNION được đánh giá là một trong những phần mềm kế toán tài chính có sự chuyên nghiệp và phù hợp với hệ thống kế toán đang hiện hành, đáp ứng được các yêu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với khả năng phân tích chính xác, chuyên sâu. Phần mềm kế toán UNION giúp các doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến kế toán bao gồm tiền tệ, quản lý vật tư, quản lý tài sản cố định, lập các báo cáo tài chính chi tiết theo yêu cầu của người sử dụng,...để qua đó, các doanh nghiệp có thể lên chiến lược kinh doanh cụ thể, lập các kế hoạch tài chính chính xác nhất.


Sở hữu những tiện ích, tính năng nổi bật, phần mềm kế toán UNION ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những phần mềm kế toán năng động hàng đầu hiện nay, giúp các doanh nghiệp có thể giảm bớt các áp lực liên quan đến các số liệu, phân tích các số liệu kế toán,...nâng cao hiệu quả kinh doanh và nắm bắt được những cơ hội làm giàu tốt nhất cho mình. Phần mềm kế toán UNION có khả năng quản lý mọi hoạt động liên quan đến kế toán, quản lý tài sản cố định, lập các báo cáo tài chính,...

phan mem ke toan union

Sau đây là một số tính năng nổi trội của Phần mềm kế toán UNION:

- Phần mềm kế toán UNION có khả năng cập nhật, sửa đổi, bổ sung các quyết định, quy định mới nhất đang hiện hành của Bộ tài chính.

- Phần mềm kế toán UNION cho phép báo cáo bằng ngôn ngữ Việt và Anh.

- Phần mềm kế toán UNION có khả năng tính giá thành sản phẩm cho các công trình, lập các khoản thu - chi hợp lý, tính giá thành trong các trường hợp có nhiều công đoạn, tính chi tiết theo lệnh. UNION còn linh động trong việc khai thác các báo cáo thông tin vào các phiếu nhập liệu.

- Phần mềm kế toán UNION quản lý số liệu đa tiền tệ, hỗ trợ chức năng tính chênh lệch tỷ giá cuối kỳ. Các báo cáo có thể được in ra theo đồng tiền hạch toán, nguyên tệ hoặc đồng tiền hạch toán.

- Phần mềm kế toán UNION giúp quản lý số liệu theo năm, kết xuất ra Excel theo đúng mẫu báo cáo, có khả năng bảo mật bằng mật khẩu và phân quyền sử dụng hệ thống. 

- Phần mềm kế toán UNION còn có các tính năng xem, sửa, xóa, thêm các chương trình cho người sử dụng.

- Phần mềm kế toán UNION quản lý công nợ, quản lý hàng tồn kho, tài sản cố định và cho ra các báo cáo phân tích số liệu của nhiều kỳ khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng, đồng thời, cho ra cac báo cáo so sánh các kỳ, thời gian với nhau.

- Phần mềm kế toán UNION sở hữu tiện ích khi nhập số liệu, tự đồng hóa xử lý số liệu, tập hợp các số liệu và phân bổ, tính toán chênh lệch tỷ giá cuối kỳ, tự động hạch toán các chứng từ kho.

- Phần mềm kế toán UNION thuận tiện cho nhân viên có thể xem qua các số liệu báo cáo của các phòng, ban khác, để qua đó, có thể đối chiếu, kiểm tra số liệu.

- Phần mềm kế toán UNION giúp lọc số liệu theo bất cứ số liệu nào đã nhập, có thể tìm kiếm theo tên và theo mã, có thể cho ra các báo cáo dưới dạng đồ thị, cho phép sửa chứng từ nếu được phân quyền.

- Phần mềm kế toán UNION sở hữu tính mềm dẻo có thể phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau, có thể chạy trên nhiều hệ điều hành.

Phần mềm kế toán UNION sẽ là một công cụ hữu ích giúp các nhà kế toán, nhà quản lý các doanh nghiệp có thể thực hiện các tác vụ quản lý, kế toán một cách có hiệu quả, lên được những kế hoạch kinh doanh phù hợp để thu về lợi nhuận cho đơn vị mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm kế toán khác như phần mềm kế toán VACOM một trong những giải pháp về tài chính kế toán rất được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay, chức năng chính của phần mềm kế toán này là có khả năng tự động cập nhật, sửa đổi các bổ sung, quyết định, phù hợp với việc tính giá thành sản phẩm các công trình, vật tư trang thiết bị, quản lý số liệu đa tiền tệ...với nhiều chức năng phần mềm kế toán VACOM chắc chắn cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. 

Nằm trong những phần mềm kế toán không thể bỏ qua là phần mềm kế toán LinkQ, phần mềm kế toán hỗ trợ hiệu quả trong công tác kế toán tại doanh nghiệp. Phần mềm kế toán LinkQ giúp cải thiện hiệu suất công tác kế toán tại các doanh nghiệp, phần mềm kế toán này có thể áp dụng với nhiều hệ thống doanh nghiệp, chi nhánh công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán UNION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán union là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán UNION Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm