download Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail - Gửi email hàng loạt, hỗ trợ chiến dịch Marketing

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2018

Lựa chọn phương thức gửi mail truyền thống để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ là một cách làm mất thời gian, tốn công sức và hiệu quả đạt được lại không cao, vì vậy, bài viết giới thiệu đến bạn phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail, để bạn có được giải pháp toàn diện giúp hiệu quả các chiến dịch Marketing tại doanh nghiệp được thực hiện toàn diện hơn.


Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức gửi email Marketing để giới thiệu đến một nhóm khách hàng cụ thể mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, do vậy, các doanh nghiệp đã ưu tiên lựa chọn các phần mềm mail Marketing hàng loạt như phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail để giảm bớt được thời gian thực hiện và đánh giá được kết quả chính xác hơn. Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail không giới hạn người nhận, tránh được những vi phạm quy định của gmail, tăng lượt tiếp cận người dùng trong thời gian ngắn nhất.

Những lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail:

- Lựa chọn hình thức gửi mail qua phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail giúp bạn tiết kiệm được chi phí và đạt được hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng các phương thức gửi mail truyền thống.

- Tỷ lệ gửi thư của phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail trên 95%, có tính cá nhân hóa, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi nhận, cùng với đó là mọt địa chỉ tên miền uy tín sẽ mang lại tỷ lệ thành công của chiến dịch cao hơn.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail sẽ giúp người dùng có thể đo lường được chính xác tính hiệu quả của chiến dịch, cho phép người dùng có thể biết được số lượng người nhận được email và số người đọc nội dung thư, số lượng người chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail tác động tích cực đến hình ảnh thương hiệu, xây dựng tính chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ, tăng trưởng doanh thu, giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu những thông tin mà khách hàng quan tâm để thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng được hiệu quả nhất.

iContact cũng là một trong những phần mềm Email Marketing được đánh giá cao, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp, iContact cho phép gửi email hàng loạt với tốc độ nhanh, giúp tiết kiệm được đáng kể các chi phí.

Sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail sẽ giúp bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự gần gũi với khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing để sử dụng. Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing có chi phí gửi mail thấp hơn phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail và kết quả mà phần mềm đem lại cũng rất cao, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt vsmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm