download Phần mềm quản lý bán hàng LVShop Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng LVShop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng LVShop - Quản lý bán hàng, thanh toán hóa đơn hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng LVShop là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cửa hàng hay các sho bán hàng. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý, bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng LVShop với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng giúp sử dụng phù hợp, tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí sử dụng.


Với phần mềm quản lý bán hàng LVShop bạn chỉ cần những thao tác đơn giản, chạm trên màn hình máy tính để sử dụng hợp lý nhất, phần mềm có khả năng cài đặt trên nhiều thiết bị khác nhau cũng như ứng dụng với mọi trường hợp. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích cùng các giải pháp hoàn thiện công việc nhanh chóng, và hệ thống chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất. Quản lý toàn bộ hệ thống công việc cũng như quá trình bán hàng, nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho, tất cả đều được cụ thể và quản lý chặt chẽ trên phần mềm.

Phần mềm tính tiền SAPO cũng hỗ trợ tính tiền hàng cho các cửa hàng quần áo, hàng ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn, phần mềm tính tiền SAPO còn có khả năng tích hợp các loại máy quét mã vạch nên việc bán hàng thanh toán hay in ấn hóa đơn càng trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng LVShop bạn có khả năng quản lý chuỗi các cửa hàng thông qua tính năng quản lý từ xa cũng như phân quyền sử dụng hợp lý nhất, đảm bảo từng người dùng phù hợp với chức năng của mình. Tất cả những dữ liệu với dịch vụ bán hàng được tổng hợp và báo cáo chi tiết, hỗ trợ công việc nhanh chóng và phù hợp nhất. Đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng LVShop còn hỗ trợ bán hàng khi không có điện và internet, quản lý theo thời gian thực giúp cho công việc được thực hiện nhanh chóng và hợp lý nhất.

Vshop Plus cũng là phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá tốt, hoạt động tốt trong môi trường mạng LAN hoặc Internet, Vshop Plus giúp theo dõi hàng tồn kho và các khoản nợ, phân quyền người dùng chi tiết, có thể xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo và sử dụng phù hợp cho việc quản lý bán hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu công việc của mình như phần mềm cửa hàng bán lẻ An Việt Soft. Tất cả những phần mềm được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng LVShop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng lvshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng LVShop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nhanh 3/5 Chuyên nghiệp hóa công việc bán hàng
  • Roboman 3/5 Quản lý kho hàng thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm