download Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama - Quản lý kinh doanh shop, cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý của các cửa hàng, các shop kinh doanh đồ cho mẹ và bé. Phần mềm giúp quản lý bán hàng cũng như kiểm soát toàn bộ những hoạt động kinh doanh của cửa hàng nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, kết hợp với công nghệ tiên tiến đem lại sự thuận tiện cũng như dễ dàng cho người dùng.



Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama có những đặc điểm nổi bật mà bạn cần chú ý đó là. Với phần mềm này  việc lập hóa đơn bán hàng sẽ được tiến hành nhanh chóng, siêu tốc, hỗ trợ quản lý khách hàng bằng thẻ cũng như có khả năng tích hợp được tất cả các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in và máy đọc mã vạch để thực hiện tính tiền nhanh chóng. Với việc báo cáo đa chiều, có khả năng làm việc online hay offline, hỗ trợ xem báo cáo từ xa thông qua thiết di động. Cùng với đó phần mềm có tính bảo mật, giúp dữ liệu cũng như thông tin của cửa hàng luôn được đảm bảo an toàn.

Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz với các nghiệp vụ quản lý bán hàng phong phú, cũng được nhiều đơn vị lựa chọn, đáp ứng nhu cầu theo dõi và giám sát kinh doanh của bạn, cụ thể phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz sẽ giúp quản lý hàng tồn kho, phân ca làm việc nhân viên, thanh toán, dịch vụ khuyến mãi cho mẹ và bé...

phan mem quan ly ban hang me va be fast sales mama

Download phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama

Với phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama còn có đầy đủ những chức năng như quản lý bán hàng, quản lý được danh sách hàng hóa cũng như những chính sách giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Hỗ trợ việc giám sát nhập hàng, xuất hàng và quản lý kho, có chế độ cảnh báo hàng tồn cũng như có khả năng điều chuyển cân đối hàng hóa nhanh chóng và hợp lý nhất. Việc đổi trả hàng hay các vấn đề quản lý thu chi, tiền bán hàng, doanh thu của cửa hàng tất cả đều được tổng hợp thông qua hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama, giúp cho người quản lý nắm bắt được tình hình và có những phương án xử lý thích hợp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro hay rất nhiều những phần mềm khác trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro còn có khả năng quản lý từ xa thông qua nhiều thiết bị, hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng nhanh chóng nhất.

Nhắc tới phần mềm quản lí bán hàng, chúng ta không thể không kể đến KiotViet với những tính năng vô cùng hữu ích nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình quản lí bán hàng với trên 15 lĩnh vực, tha hồ cho bạn chọn lựa. Hãy lựa chọn phần mềm KiotViet ngay hôm nay để việc quản lí cửa hàng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn!


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé fast sales mama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và Bé Fast Sales Mama Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm