Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS gồm những tính năng nhỏ gọn giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng sử dụng để quản lý doanh thu, quản lý bán hàng, quản lý các nhân viên và xem các báo cáo thích hợp về tình hình kinh doanh, từ đó có các quyết định đúng đắn cho lĩnh vực mà mình kinh doanh
Download Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS - Phần mềm Quản lý kinh doanh, bán hàng
MiniPOS được xây dựng trên công nghệ tiên tiến .NET sản phẩm được chạy trên giao diện font Unicode và sử dụng hệ điều hành widows 32 bit, với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 giúp cho việc lưu trữ dữ liệu là không giới hạn.
Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thương mại, dịch vụ, dược phẩm, xây dựng, sản xuất, đưa ra các giải pháp xây dựng, quản lý công việc bán hàng và thống kê chính xác cho các dữ liệu thực hiện.
Giao diện của MiniPOS đơn giản hóa cho phép người sử dụng hết các chức năng của chương trình, bao gồm các danh mục của hệ thống như danh sách khách hàng, danh sách nhà cung cấp, khởi tạo hàng tồn kho, quản lý hàng hóa, nhóm hàng theo quận huyện, tỉnh thành hoặc quốc gia.
Tải phần mềm quản lý bán hàng MIniPOS
Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS thực hiện quản lý bán hàng hiệu quả, với giao diện bán hàng thực hiện các phím tắt, với thao tác đơn giản thực hiện thao tác bán hàng nhanh thực hiện việc thanh toán nhanh, tự động tính tổng số tiền hàng hóa, in hóa đơn thanh toán cho khách hàng, ngoài ra phần mềm hỗ trợ thực hiện chức năng đổi trả hàng
Hệ thống được MiniPOS quản trị tối ưu, ban quản trị có quyền tạo các tài khoản cho nhân viên và thực hiện phân quyền sử dụng cho các tài khoản như quyền sửa, xóa, thay đổi thông tin, dữ liệu được bảo vệ an toàn nhờ việc sao lưu dữ liệu, nhằm tránh rủi ro bị mất dữ liệu hoặc bị virus tấn công, bạn có thể khôi phục dữ liệu bất cứ lúc nào.
MiniPOS - phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
MiniPOS thực hiện báo cáo tổng hợp tình hình kinh doanh bán hàng, thống kê hàng tồn kho, thống kê doanh thu theo từng mặt hàng, nhóm hàng, thống kê doanh thu theo từng nhân viên
MiniPOS thực hiện quá trình quản lý bán hàng, đưa công nghệ thông tin vào việc bán hàng nhằm đưa năng suất bán hàng lên cao, tạo doanh thu cho chủ cửa hàng và tránh thất thoát tài chính do nhầm lẫn trong tính toán
Cũng có nhiều tính năng quản lý khách hàng giống với MiniPOS, nhưng Core2 CRM còn làm tốt hơn như vậy. Phần mềm Core2 CRM vừa hỗ trợ quản lý bán hàng vừa hỗ trợ quản lý khách hàng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong hoạt động làm việc của mình.
Những tính năng chính của MiniPOS:
- Thống kê doanh thu theo từng mặt hàng, nhóm hàng
- Thống kê doanh thu theo nhân viên
- Sử dụng phím tắt khi bán hàng
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
- Tạo tài khoản sử dụng cho nhân viên
- Sao lưu và khôi phục dữ liệu
- Thống kê hàng tồn kho nhanh và chính xác