Phần mềm quản lý bán hàng S3 được nhận xét là đứng đầu trong nhóm xây dựng và triển khai các giải pháp về online của tập đoàn United Supermarkets, bằng 10 kinh nghiệm trong bán hàng và quản trị bán hàng tại thị trường Việt Nam, phần mềm giúp người sử dụng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc thuê nhân viên và tiết kiệm công sức làm việc mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Download Phần mềm quản lý bán hàng S3 - Phần mềm Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp
S3 thiết kế thuận tiện, việc sử dụng các phím tắt giúp người dùng thao tác nhanh chóng hơn,thực hiện thanh toán và đặt hàng hoàn toàn trực tuyến trên mạng internet, từ đó khách hàng có thể mua hàng ở nhà mà không cần đến của hàng, hệ thống giao dịch thông minh sẽ thực hiện tất cả tự động
Phần mềm quản lý bán hàng S3 sử dụng mật khẩu tối ưu để đăng nhập hệ thống bán hàng, sau khi đăng nhập bạn có thể thực hiện một số bước như chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp, thực hiện một số giao dịch với khách hàng, việc tạo các danh mục, nhóm hàng được thực hiện dễ dàng như chỉnh sửa hoặc xóa thông tin sản phẩm, nhập đơn vị tính cho sản phẩm, thực hiện in mã vạch sản phẩm hoặc nhập danh mục hàng hóa từ file excel vào hệ thống để dễ dàng quản lý hơn.
Tai phần mềm quản lý bán hàng S3 chuyên nghiệp
S3 quản lý thông tin khách hàng để áp dụng các chương trình khuyến mãi, sau khi đặt hàng hệ thống sẽ lưu lại thông tin khách hàng bao gồm tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, email để nhân viên thực hiện giao hàng, ngoài ra các chương trình tích điểm cũng được sử dụng nhờ vào việc tính số lần mua hàng của khách, gửi tin nhắn vào email các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp, mặt khác thông tin nhà cung cấp mặt hàng cũng được quản lý trong hệ thống. Phần mềm thực hiện chỉnh sửa hoặc xóa thông tin của khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng
Phần mềm quản lý bán hàng S3 thực hiện báo cáo theo nhiều hình thức khác nhau, chi tiết nhất cho người quản trị như báo cáo tình hình kinh doanh trong ngày, báo cáo số lượng hàng tồn kho, báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo doanh thu theo từng thời điểm hoặc doanh thu theo nhân viên
Cũng như các phần mềm khác S3 cũng thực hiện quản lý nhân viên chặt chẽ bằng việc tạo các tài khoản cho nhân viên, quản lý hoạt động của các tài khoản đó
Phần mềm quản lý bán hàng S3
Một ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến S3 đó là phần mềm có thể tạo gian hàng trên Facebook, một trong những mạng xã hội mà cả thế giới đều tin dùng với lượng khách hàng đông đảo nhất, đây chính là điểm tối ưu nhất của S3
Phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí có nhiều đặc điểm giống với phần mềm quản lý bán hàng S3. Được người dùng yêu thích sử dụng và đặc biệt đã hỗ trợ được nhiều cửa hàng trên toàn quốc giảm thải các quy trình nghiệp vụ. Các bạn có thể tải phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí để sử dụng
Phần mềm quản lý bán hàng TPV POS là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay. So với phần mềm TPV POS thì có thể nói S3 hơn hẳn về mọi mặt. Tuy nhiên, không phải vì thế mà phần mềm quản lý bán hàng TPV POS mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng
Những tính năng chính của S3:
- Tạo tài khoản, quản lý nhân viên
- Nhập danh mục sản phẩm từ excel vào hệ thống
- Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý hệ thống báo cáo chính xác
- Tạo gian hàng trên facebook