download Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI - Theo dõi kinh doanh hàng tôn và sắt thép

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí trong nhóm phần mềm FPI được rất nhiều các đơn vị, cá nhân quan tâm sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI được thiết kế với giao diện đơn giản, đẹp mắt, rất dễ sử dụng và có công nghệ chuyển giao nhanh chóng.


Cũng giống như một số phần mềm FPI khác, phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI được tích hợp 2 chức năng chính đó chính là các tính năng của một phần mềm quản lý bán hàng thông thường và một chức năng bao gồm các tính năng của các ngành đặc thù trong việc quản lý việc bán hàng tôn, sắt thép được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng.

Dành cho mặt hàng điện thoại, điện tử, phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI sẽ giúp các cửa hàng buôn bán điện tử, điện thoại điều hành và theo dõi tốt hơn công việc bán hàng của mình, chẳng hạn như hàng hóa tồn kho, xuất nhập, thu chi hằng ngày, bên cạnh đó phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI còn quản lý việc đổi trả hàng, công tác bảo hành nếu có.

phan mem quan ly ban hang ton sat thep fpi

Download Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI

Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lý tình hình số lượng hàng hóa tôn, sắt thép được nhập xuất, giá cả nhập xuất, tình hình thu chi và số lượng hàng hóa còn tồn kho cụ thể. Qua các số liệu này các bạn có thể dễ dàng hoàn thành các báo cáo về tình hình doanh thu của đơn vị, cửa hàng và báo cáo với các lãnh đạo, quản lý trực tiếp.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI còn hỗ trợ người dùng rất nhiều trong các hoạt động mua bán hàng tôn, sắt thép như quản lý về giá mua, giá bán, quản lý việc phân phối, giao nhận hàng hóa và các chế độ ưu đãi với từng đối tượng khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI có thể được sử dụng bởi các nhà quản lý hay với các nhân viên bán hàng tại các đơn vị phân phối.

Trong số các phần mềm miễn phí của FPI, ngoài phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI thì phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI cũng được rất nhiều các đơn vị lựa chọn sử dụng, phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI có các tính năng nổi bật là quản lý giá bán, giá nhập hàng hóa, quản lý các chương trình tặng hàng hậu mãi rất chi tiết và chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép fpi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm