download Phần mềm quản lý căn tin nOrder Mới nhất

Phần mềm quản lý căn tin nOrder

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý căn tin nOrder - Quản lý hoạt động bán hàng căng tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý căn tin nOrder là một trong số những phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các khu vui chơi hay các nơi phục vụ đồ ăn cho nhân viên, công nhân tại các công ty hay doanh nghiệp. Phần mềm có rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng đem đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như dễ dàng quản lý hơn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi ứng dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm này để có sự lựa chọn và ứng dụng hợp lý nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý căn tin nOrder người dùng dễ dàng tiến hành sắp xếp chính xác các suất ăn cho mỗi người cũng như tính toán được lượng nguyên liệu cũng như vật liệu chính xác nhất cần cho bếp ăn. Đảm bảo sử dụng vừa đủ nguyên liệu tránh những trường hợp lãng phí, với phần mềm này bạn còn tiết kiệm được chi phí cho nhà ăn, định lượng nguyên liệu cực chuẩn, dễ dàng kiểm soát được tình trạng mua nguyên liệu cũng như độ trung thực của nhân viên trong quá trình đi chợ.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng là phần mềm quản lý hoạt động dành cho các nhà hàng, quán ăn từ việc đặt món, đến các khâu thanh toán và theo dõi hoạt động nhân viên, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES hỗ trợ tính năng truy cập từ xa, quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên cũng như kết hợp được việc truyền dữ liệu hay báo cáo thống kê được cập nhật chi tiết và đầy đủ nhất.

Phần mềm quản lý căn tin nOrder với chức năng thanh toán bằng thẻ thông minh thông qua hệ thống máy quẹt thẻ cũng như đã có khả năng thay thế hoàn toàn những cơ chế phát phiếu cơm, giảm thiểu được thời gian mua phiếu mát thời gian. Tránh được tình trạng lộn xộn cũng như không quản lý được khác hàng cũng như hân viên, qua những tính năng hữu ích này nhà ăn hoàn toàn dễ dàng thống kê được phần ăn cũng như số tiền, doanh thu, chi hay các vấn đề có liên quan đến số tiền ứng hay đã thanh toán.

Phần mềm quản lý căn tin nOrder còn có khả năng lưu trữ thông tin đăng ký khẩu phần ăn và hiển thị nhân viên khi quẹt thẻ, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, tránh được thất thoát xuất ăn cho căng tin hay nhà ăn. Phần mềm này có khả năng ứng dụng trên nền tảng các hệ điều hành thông dụng như XP, Win 7, 8, 10 cùng với rất nhiều những tính năng dễ sử dụng cũng như đem đến sự tiện lợi cao.

Phần mềm tính tiền SAPO cũng hỗ trợ cho các nhà hàng, căng tin tính tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp cho việc tính tiền, xuất hóa đơn được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, không vướng mắc, phần mềm tính tiền SAPO phù hợp với xu thế hiện đại của tình hình bán hàng ở hầu hết các cửa hàng hay các cơ sở kinh doanh.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cũng như những ứng dụng hữu ích được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng hợp lý nhất. Chắc chắn với những ứng dụng này bạn hoàn toàn có thêm những trải nghiệm mới mẻ ứng dụng đem lại hiệu quả nhất cho công tác quản lý.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý căn tin nOrder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý căn tin norder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý căn tin nOrder Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm