download Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET - Quản lý công tác nhân sự và thanh toán tiền lương

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/11/2022

Lựa chọn được một phần mềm nhân sự nổi trội trong hàng loạt phần mềm quản lý nhân sự hiện có trên thị trường không phải là điều dễ dàng, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp một số tính năng liên quan đến phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET để người dùng có được những thông tin cần thiết để đưa ra được một sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng.



Hiện nay, các phần mềm quản lý nhân sự đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp thực hiện các thao tác quản lý nhân sự toàn diện, trong đó, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET với khả năng chấm công bằng vân tay và các thẻ thông minh đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều người dùng. Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET còn có những ưu điểm nổi trội riêng.

Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM cũng có nhiều tính năng quản lý tương tự, hỗ trợ theo dõi nhân viên đi làm, lưu trữ thông tin nhân viên, chấm công và giải quyết các chế độ tiền lương hiệu quả, phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các đơn vị.

phan mem quan ly nhan su tien luong digalaxy hrm net

Download Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET

Những tính năng của phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET:

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET giúp theo dõi hồ sơ nhân viên, quản lý thông tin lý lịch nhân viên, quá trình lương, thông tin hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật, giúp quản lý quá trình công tác, đào tạo nhân sự.

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET giúp kết nối với máy chấm công vân tay, chấm công bằng thẻ, giúp tự động đồng bộ dữ liệu, tổng hợp các báo cáo dữ liệu công, tính lương.

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET theo dõi được toàn bộ số liệu chấm công, theo dõi nhân viên vắng mặt, đi trễ, về sớm, theo dõi thông tin tăng ca, làm thêm giờ của nhân viên.

- Tự động tính toán các khoản trợ cấp, tính bảo hiểm xã hội, tính các ưu đãi đối với nhân viên.

Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET để việc tính lương được chuyên nghiệp và chính xác hơn, dựa trên kết quả của máy chấm công để tính lương công bằng, phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET sẽ giảm bớt được áp lực của doanh nghiệp mỗi dịp thanh toán lương cho nhân viên.

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET được triển khai trên công nghệ hiện đại, tiên tiến, vì vậy, sử dụng phần mềm sẽ giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được toàn bộ vấn đề về nhân sự, thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top phần mềm tính lương, chấm công miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Có khá nhiều phần mềm tính lương, chấm công trên thị trường với nhiều mức chi phí khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn, nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn tìm kiếm một phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương hiệu quả thì hãy ngay tham khảo ngay danh sách sau đây.
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • Cách mở tài khoản Vietcombank theo SĐT không cần đến ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mở tài khoản Vietcombank theo số điện thoại là cách nhanh nhất để bắt đầu quản lý tài chính cá nhân. Với quy trình đơn giản, chỉ cần nhập số điện thoại và làm theo các bước hướng dẫn của Taimienphi, bạn sẽ sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Khám phá tiện ích và sự thuận tiện của Vietcombank ngay hôm nay.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để làm sạch Facebook.
  • Top phần mềm quản lý Trung tâm ngoại ngữ
    Các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được thiết kế để hỗ trợ quản lý tuyển sinh và cập nhật các thông tin học viên, cung như quản lý lớp học, nhân sự, ... dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook luôn đề cao tính bảo mật cá nhân vì thế có một số tính năng sẽ mặc định được tắt. Và lý do đó sẽ khiến chúng ta phải tự mình mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại, tất nhiên không phải tài khoản nào cũng phải thực hiện công việc này. Ngoài ra đây cũng là tính năng mà người sử dụng Facebook nên biết trong trường hợp cần đến.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Top phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ đem đến cho những người dùng cụ thể là những nhà quản lý nhân sự một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu quản lý nhân viên tại công ty.
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Facebook - Theo dõi những ai hủy kết bạn với bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với mạng xã hội Facebook thì việc tìm bạn hay kết bạn diễn ra thường xuyên và liên tục, kết bạn mới, tìm người thân để kết bạn, ... Và có những lúc bị từ chối bởi những lý do khác nhau trong đó kể đến như: vì quá đông, vì không quen biết, vì họ ghét người này, ... Nhưng những hành động này bạn thật sự không biết họ hủy kết bạn khi nào, thời điểm nào làm bạn bỡ ngỡ. Và Unfriend Notify sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự tiền lương digalaxy hrm.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm