download Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt - Quản lý, kiểm soát hoạt động kinh doanh tiệm vàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt được ứng dụng phổ biến cho các tiệm vàng bạc, đồ trang sức, phần mềm quản lý tiệm vàng này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, giúp kiểm soát tất cả các hoạt động của tiệm vàng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh cũng như thực hiện công việc được nhanh chóng, tiện lợi và thích hợp với nhu cầu. Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt còn có khả năng giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, nhân công cho người dùng.



Với rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ quản lý tiệm vàng, phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt thực hiện quản lý việc nhập hàng, quản lý chi tiết hàng hóa, đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như giấy chứng nhận từ trung tâm kiểm định đến nơi cung cấp. Quản lý mua bán trong tiệm vàng, có hình thức thanh toán linh hoạt, có thể bằng tiền mặt hay bằng thẻ, có khả năng tách ghép theo ý khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng với yêu cầu của cửa hàng, tránh gây nhầm lẫn sai sót ảnh hưởng đến công việc.

Phần mềm quản lý kinh doanh vàng, đá quý MKS với nhiều nghiệp vụ quản lý tương tự, giúp bạn nắm rõ hàng hóa trong kho, hàng hóa nhập xuất mỗi ngày, phần mềm quản lý kinh doanh vàng, đá quý MKS sẽ cung cấp báo cáo chi tiết về số lượng vàng bán ra hằng ngày, doanh thu hàng tháng.

phan mem quan ly tiem vang nam viet

Download Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt

Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng còn có khả năng quản lý khách hàng, quản lý thông tin và phân loại khách hàng, chia nhón khách hàng để có thể chăm sóc và quản lý dê dàng hơn. Cùng với đó tiệm vàng cũng cần có những chính sách hậu mãi, thúc đẩy quá trình buôn bán, kinh doanh của cửa hàng. Phần mềm quản lý này còn có khả năng quản lý nhân viên, quản lý chặt chẽ khi phân quyền sử dụng phần mềm cũng như tùy thuộc vào chức năng công việc. Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt hỗ trợ tính toán doanh số cũng như hoa hồng cho nhân viên, đảm bảo có hệ thống báo cáo thống kê tất cả các hoạt động từ hàng hóa, doanh thu, lãi lỗ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các phần mềm khác như phần mềm quản lý chung cư Nam Việt hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý chung cư Nam Việt cũng có tính năng quản lý từ xa, hỗ trợ nắm bắt cũng như quản lý công viêc thông qua tất cả các thiết bị, thúc đẩy quá trình kinh doanh trở nên tốt hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tiệm vàng nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm