download Photo Effect Animation Video Maker Cho Android

Photo Effect Animation Video Maker

 Cho Android

Download Photo Effect Animation Video Maker - Ứng dụng tạo video với hiệu ứng ảnh sinh động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Photo Effect Animation Video Maker là ứng dụng cho phép bạn tạo ra các video độc đáo từ hình ảnh để lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, đồng thời áp dụng vô số những hiệu ứng sinh động để trang trí cho các hình ảnh của mình. Bạn sẽ được lựa chọn trong nhiều chủ đề video khác nhau, Photo Effect Animation Video Maker còn cho phép thêm cả nhạc nền vào video.


Photo Effect Animation Video Maker giúp bạn tạo ra những video hình ảnh độc đáo chỉ riêng bạn mới có, với vô số hiệu ứng tuyệt vời và nhạc nền sinh động. Bạn chỉ cần chọn ảnh từ bộ sưu tập, thực hiện các hoạt động chỉnh sửa như cắt, xoay, phóng to ảnh, sau đó chọn hơn 20 hiệu ứng khác nhau để trang trí ảnh của bạn, thêm tập tin âm thanh từ thiết bị, xuất video chất lượng HD và chia sẻ tác phẩm đến bạn bè của bạn.

photo effect animation video maker

Download Photo Effect Animation Video Maker, Ứng dụng tạo video với hiệu ứng ảnh sinh động

Photo Effect Animation Video Maker hỗ trợ nhiều loại ảnh động khác nhau, có thể sử dụng chuyển động nhanh hay cuyển động chậm để kiểm soát tốc độ của mỗi video clip hoặc hình ảnh. Các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ từ ứng dụng cho phép người dùng sửa ảnh hay cắt video của bạn, thêm các hình ảnh động 2D và 3D tuyệt đẹp để tạo video chuyên nghiệp. Các video sẽ được lưu dưới dạng MP4 để chia sẻ lên mạng youtube, và hãy mời bạn bè của bạn download về đề xem.

Video Maker cũng là ứng dụng làm video từ ảnh với các tính năng chèn văn bản, hiệu ứng ảnh, vẽ tự do, cắt, xoay ảnh theo ý muốn, Video Maker sẽ giúp bạn lưu lại bộ sưu tập ảnh cưới, ảnh đi du lịch, có thể thêm âm nhạc mà bạn muốn.

Các tính năng chính của Photo Effect Animation Video Maker:

- Tạo video từ hình ảnh

- Nhiều hiệu ứng hình ảnh sinh động

- Tạo ảnh động 2D hoặc 3D

- Công cụ chỉnh sửa ảnh và video

- Thêm âm nhạc vào video

- Lưu video chất lượng HD


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Effect Animation Video Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo effect animation video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Effect Animation Video Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm