download Photon Game Manager Cho Windows

Photon Game Manager

 Cho Windows

Download Photon Game Manager - Quản lý bộ sưu tập trò chơi trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/08/2022

Nếu TapTap là ứng dụng quản lý game và các tiện ích di động thì Photon Game Manager là công cụ trên Windows giúp bạn dễ dàng sắp xếp bộ sưu tập trò chơi của mình và nhanh chóng khởi chạy trò chơi của bạn từ một nơi duy nhất. Photon Game Manager cung cấp giải pháp thống nhất cho những người đam mê trò chơi, đồng thời còn hỗ trợ hoàn thiện cho các trò chơi của bạn bằng cách tự động hóa quá trình tải xuống hình ảnh trò chơi, thêm hướng dẫn sử dụng và nhiều thông tin khác nhau.


1. Giới thiệu về Photon Game Manager

Photon Game Manager là trình quản lý và khởi chạy các trò chơi trên Windows tập trung vào một ứng dụng duy nhất, phần mềm này sẽ làm cho bộ sưu tập trò chơi của bạn trông tuyệt vời hơn bằng cách thêm các hình ảnh đại diện, bổ sung thông tin trò chơi, tải xuống các bản vá, hướng dẫn chơi game, Cheats và Walkthrough, giới thiệu các tính năng thú vị giúp bạn chơi game dễ dàng hơn. Photon Game Manager cũng có tính năng tìm kiếm trò chơi tự động cũng như chức năng nhập Steam và Game Explorer tự động.

photon game manager

Download Photon Game Manager, Quản lý bộ sưu tập trò chơi trên máy tính

Photon Game Manager mang đến giao diện toàn màn hình làm cho các trò chơi của bạn trông đẹp mắt hơn, giữ tất cả các trò chơi của mình ở cùng một nơi bằng cách thêm trò chơi từ bất kỳ hệ thống phân phối nào và bất kỳ nền tảng trò chơi nào bao gồm bảng điều khiển trò chơi như Gamecube và PS2. Ngoài ra Photon Game Manager còn cung cấp các hỗ trợ điều khiển màn hình cảm ứng cho các thiết bị như máy tính bảng Windows Surface, bộ điều khiển và cần điều khiển bao gồm bộ điều khiển Xbox 360 và nhiều thiết bị khác như Bàn phím và Chuột cho những người chơi game PC truyền thống.

2. Các đặc điểm chính của Photon Game Manager:

- Quản lý bộ sưu tập trò chơi.
- Thêm thông tin, ảnh đại diện cho trò chơi.
- Khởi chạy trò chơi từ ứng dụng duy nhất.
- Tải xuống các bản vá, hướng dẫn chơi game.
- Hỗ trợ các bộ điều khiển khác nhau.

3. Soft liên quan

Để tải về các game cho thiết bị Android hay iOS bạn có thể sử dụng ứng dụng TapTap hỗ trợ các bản game chưa được phát hành tại quốc gia của mình, đặc biệt TapTap luôn cập nhật những game mới nhất, hot nhất để bạn trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photon Game Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photon game manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photon Game Manager Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashPointLưu trữ và quản lý game Flash
  • PlaynitePhần mềm sắp xếp, quản lý trò chơi trên máy tính
  • LaunchBoxSắp xếp, quản lý trò chơi máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm