download FlashPoint 10.1

FlashPoint

 10.1

Download FlashPoint - Lưu trữ và quản lý game Flash

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

BlueMaxima's Flashpoint là một dự án lưu trữ game flash, gồm những tựa game chơi trên nền tảng web thông qua trình Adobe Flash, nhằm lưu lại nhiều nhất có thể những nội dung Flash. Flashpoint của Maxima hoàn toàn miễn phí, phi lợi nhuận và có mã nguồn mở, cho phép người dùng đóng góp, phát triển nội dung của phần mềm.


1. Giới thiệu về FlashPoint

BlueMaxima's Flashpoint được phát triển như là một dự án lưu trữ lại tất cả các tài nguyên Flash sau khi Adobe chính thức ngừng hỗ trợ trình Adobe Flash Player vào cuối tháng 12/2020. Tính từ khi khởi động, Flashpoint đã có trên 70000 game Flash trên tổng số 190000 nội dung Flash và cộng đồng người dùng cũng như bản thân Maxima vẫn đang cố gắng gia tăng những con số này.

tai flashpoint

Download FlashPoint, Lưu trữ và quản lý game

Flashpoint có 3 phiên bản: Ultimate, đã bao gồm tất cả tài nguyên, chỉ cần tải về và giải nén để chơi; Infinity, bản này chỉ là một launcher khoảng 2GB, bạn sẽ phải tải thủ công từng game mình muốn chơi (lần đầu cần có kết nối mạng, các lần sau thì game đã được lưu sẵn trên máy); Core, cho phép bạn tải lên trò chơi chưa có sẵn trong kho nội dung của Flashpoint.

2. Các đặc điểm chính của Flashpoint:

- Dự án lưu trữ game flash.
- Hỗ trợ quản lý, tải và chơi game
- Hoàn toàn miễn phí, có mã nguồn mở, cho phép người dùng đóng góp, phát triển nội dung của phần mềm.
- Giao diện luôn được cập nhật, hoàn thiện.
- Kho nội dung phong phú, đa dạng.

3. App liên quan

Còn Garena là một nền tảng chơi game và stream game trực tiếp với nhiều tựa game hot đang được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhưu Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 4, Blade & Soul, Liên Quân Mobile, DD tank, Free fire,..bên cạnh đó Garena còn hỗ trợ trò chuyện với bạn bè khi chơi game, giao lưu kết bạn như trên một mạng xã hội.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iGP ManagerQuản lý trò chơi đua xe công thức
  • PlaynitePhần mềm sắp xếp, quản lý trò chơi trên máy tính
  • LaunchBoxSắp xếp, quản lý trò chơi máy tính
  • Photon Game ManagerQuản lý bộ sưu tập trò chơi trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm